Trước khi ra khỏi nhà, Saint liếc nhanh qua gương, chàng thanh niên trong gương rất đẹp. Mái tóc nâu mềm mại được cắt vô cùng kiểu cách với vài lọn rủ xuống trước trán.
Saint mặc chiếc áo len trắng cao cổ màu trắng được đan hoàn toàn bằng tay của một nghệ nhân trẻ. Áo khoác trắng cũng được may thủ công bằng vải truyền thống của Thái. Chiếc quần cùng màu được cắt may tỉ mỉ, ôm lấy đôi chân dài thanh mảnh của Saint. Khi ngồi xuống sẽ làm lộ ra một chút mắt cá chân tinh xảo.
Đi dự buổi dạ tiệc từ thiện với hình ảnh này, Saint cảm thấy vô cùng hài lòng.Lúc ra cửa, Saint gặp mae Nuk.
"Ao, Saint bình thường ăn mặc quá bình thường, không nghĩ con lại có mắt chọn đồ như vậy. Hôm nay mặc đẹp lắm."
Sau khi bị mẹ chồng nhắc nhở, mae Nuk đã thay đổi thái độ cư xử với Saint, bất giác khiến cậu có điểm không quen nổi.
Saint thấy tình cảm của mình với mae Nuk rất phức tạp. Saint vẫn yêu quý, vẫn tôn trọng mae Nuk. Nhưng đâu đó trong lòng, cậu vẫn còn để ý chuyện ở kiếp trước mae luôn đứng về phía Benzt, không hề để mình vào tâm.
Saint gạt bỏ suy nghĩ vẩn vơ đó, mỉm cười trả lời:
"Con muốn tới buổi dạ tiệc từ thiện nên mới mặc như vậy. Cảm ơn mẹ đã dành lời khen."
Mae Nuk không có hứng thú với bữa tiệc này nên nói vào việc chính:
"Sắp tới là sinh nhật của con và Shane. Mẹ định tổ chức hoành tráng một chút. Coi như là bước chính thức giới thiệu con với mọi người."
Saint vừa nghe đã hiểu, vấn đề chính mà mae Nuk muốn bàn không phải là chuyện này.
Y như rằng, ngừng một chút, mae Nuk liền chuyển đề tài:
"Bà nội không muốn mời Benzt đến. Nhưng mẹ một tay nuôi Benzt lớn tới giờ, hơn nữa Benzt cũng là anh em trên danh nghĩa của Earth. Nếu không mời nó đến, xem chừng không hay lắm nhỉ. Con thử nói với bà một tiếng xem sao."
Saint không trả lời, chỉ ngước mắt nhìn mae Nuk một cái. Ánh mắt mang theo rất nhiều tủi thân cùng buồn bã. Dáng vẻ cô độc, đáng thương, có gì đó muốn nói ra nhưng ngập ngừng mãi mà không dám nói.
Au: khổ thân em bé nhà tôi (TToTT)
Mae Nuk thấy vậy, trong lòng cũng mềm xuống, mở miệng dỗ dành:
"Saint à, mẹ biết là mẹ đối xử với con có chút lạnh nhạt. Làm con không vui. Tại mẹ không phải với con. Nhưng Benzt là người thân của con mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfiction"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...