Chương 3

444 44 7
                                    

Bà nội của Saint cân nhắc một hồi mới nói:

"Chuyện kết hôn, nếu cháu muốn bà giúp đỡ thì phải chứng minh được mình xứng đáng là người của dòng họ Udomkaewkanjana cái đã. Muốn bà giúp cũng đơn giản thôi, nhưng cháu nên biết, bản thân còn đang thiếu sót cái gì. Hiểu chứ?"

"Saint hiểu ý bà ạ. Cháu sẽ cố gắng."

Bà nội thấy Saint mỉm cười, thần thái vô cùng bình thản, không khỏi nhìn đứa cháu của mình thêm một chút.

Saint trông có khí chất hơn Bentz nhiều, trước kia, nhìn Saint không có sinh khí, khuôn mặt luôn trầm uất, ánh mắt lạnh lùng. Nhưng hiện tại, Saint như một người hoàn toàn khác, da trắng, đôi mắt lấp lánh, hai gò má hồng hồng, nụ cười thật tươi.

Nhất là sự tự tin mà một thành viên trong dòng họ Udomkaewkanjana nên có, giống như người chồng quá cố của bà năm xưa.

Bà nội nghĩ, có lẽ phải sống với một bà mẹ đơn thân hoàn cảnh không được tốt chừng ấy năm, Saint còn mạnh mẽ và cứng cỏi hơn đám trẻ trong nhà.

"Bà vốn định chuyển nhượng quyền kinh doanh cho người khác, còn để mẹ cháu quản lý cổ phần công ty. Nhưng nếu cháu đã tự tin như vậy thì hãy thực hiện mấy việc này cho bà đi. Nếu thành công thì sẽ theo ý cháu."

Saint nghe vậy liền kích động "Việc gì thế ạ?".

"Việc đầu tiên là thay đổi Shane. Sau khi ông và bố cháu qua đời, do bà bận rộn việc kinh doanh, nó bị mẹ cháu chiều quá hóa hư. Thành một thằng không ra thể thống gì. Bà cho cháu một năm, để thay đổi nó."

Saint ngoan ngoãn gật đầu.

Dù gì cũng là anh em cùng máu mủ, mặc dù không quá thân thiết nhưng Saint vẫn nhớ Shane vì mình mà bỏ mạng. Cậu không thể điều đó lặp lại.

"Việc thứ hai, liên quan đến NightPer. Hạng mục cần đàm phán gần đây của Sansook, cháu muốn chứng minh bản thân thì hãy giành lấy nó."

Saint nhớ hạng mục này. Ở kiếp trước Benzt đã giành được nó. Sau đó tên tuổi của cậu ta nhờ đó càng vươn xa. Địa vị cũng được củng cố rất nhiều.

Nghĩ tới đây Saint liền trả lời: "Thưa bà, cháu sẽ cố hết sức".

"Việc thứ ba." Bà nói đến đây thì hơi dừng lại, "Saint, chính là cháu."

"Bà biết, cháu cảm thấy không hoà nhập được với chúng ta. Nhưng thời gian trôi qua lâu rồi mà vẫn không quen thì đó là do cháu. Bà biết cháu cũng có chỗ không cam tâm nhưng cháu hãy nhớ, làm gì cũng không được đánh mất trái tim trong sáng của mình. Được chứ?"

Nếu kiếp trước Saint được nghe những lời này thì cậu đã không có kết thúc thê thảm như vậy. Cậu đã lạc lối vì thù hận và ghen tị.

"Cảm ơn bà, Saint sẽ ghi nhớ điều bà dạy bảo."

Nói xong Saint đứng lên, xin phép bà về phòng. Đi được mấy bước, Saint lại nghe bà nói:

"Mấy ngày nữa có một buổi từ thiện, rất nhiều người trong giới tham dự. Cháu cũng tới đó đi, làm quen với vài người, mở rộng quan hệ."

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ