Chương 12

288 33 8
                                    

Shane nhếch mép cười, nhìn Saint như thể hỏi lại anh trai mình rằng anh không tin tôi à?

Tiếc là Saint chẳng còn lạ gì Shane:

"Cấm không được lén lút liên lạc với Noon. Bằng không hậu quả thế nào mày tự suy nghĩ nhé."

Shane vất vả lắm mới bình tĩnh lại, bây giờ vì câu nói của Saint mà lại tức điên lên:

"Cấm anh không được mua chuộc Noon. Nếu không hậu quả thế nào anh tự biết."

Sau khi trở về, Saint tới phòng bà nội, kể lại cho bà tình hình ở buổi tiệc. Bà lắng nghe Saint nói xong, liền xoa đầu Saint bảo:

"Sao cháu lại tăng giá của Song sinh thạch lên?"

Saint mỉm cười: "Saint làm như vậy là muốn mọi người biết, đồ của nhà ta quý giá thế nào!"

"Saint làm thế cũng được, miễn là ngài Pamorntri thấy được sự kiên cường của cháu".

Saint có chút không hiểu liền hỏi lại: "Sao cơ ạ?"

Bà không giải thích, ngược lại hỏi lại Saint:

"Cháu đã nhìn thấy cháu trai của ngài Pamorntri chưa?"

"Ý bà là Khun Tanapon?"

Bà nội gật đầu: "Cháu thấy cậu ta là người thế nào?".

Saint nheo mắt nhìn bà.

Bà nội không nhịn được cười:

"Sao thế? Ta chỉ hỏi cháu thấy nó là người thế nào thôi mà."

"Ôi bà ơi." Saint nhớ đến chuyện tối nay liền lúng túng. Cậu quá mất mặt trước anh ta rồi, thời gian đâu mà để ý xem anh ta là người thế nào. Cậu đành có sao nói vậy:

"Nhìn không rõ tốt xấu, cháu cảm thấy anh ta là người khá lạnh nhạt".

Bà nội lại cười, mang chút ý tứ:

"Thế nhưng trên thương trường, loại đối thủ này là đáng sợ nhất".

Saint nhanh nhảu:

"Thế thì đừng làm đối thủ, làm đồng minh với anh ta là được rồi ạ".

"Có điều, Sansook hiện tại sức sản xuất đang thiếu hụt, phải mua thêm dây chuyền sản xuất. Tiền vốn của chúng ta ít thì tìm cách vay ngân hàng hoặc trung tâm tài chính. Có lẽ cũng cần phải nâng cao phúc lợi và thêm nhân tài công nghệ cao nữa. Ừm, tạm thời cháu chỉ nghĩ được bấy nhiêu đây. Nhưng nghĩ thì đơn giản, thực hiện mới là vấn đề."

Bà nội nghe Saint nói liền gật đầu:

"Saint đừng lo, có gì cứ hỏi bà."

"Hi vọng Shane có thể hiểu ra nhanh một chút".

Nhắc tới Shane, khuôn mặt bà nội toát lên vẻ vui mừng:

"Có phải vừa đưa nó về không? Nó chưa từng về nhà sớm như vậy đấy Saint."

Saint gật gật đầu:

"Vâng. Là Saint đưa nó về. Còn lại cháu sẽ xem xét mấy việc mình có thể làm rồi đưa cho bà xem, bà ok thì cháu sẽ thực hiện ạ."

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ