Chương 54

196 25 2
                                    

Saint có chút tò mò, nghiêng đầu quan sát những người vừa lớn giọng mắng Benzt. Cậu tự hỏi sao mấy người đó lại biết nhiều thế.

Quay qua nhìn Earth thấy mặt cậu không cảm xúc. Liếc mắt sang chỗ Kol thì thấy cô ta cũng vậy.

Oh, ra là bắt tay nhau mang đi nhiều chuyện.

Benzt tức lắm rồi, nhưng cậu ta không thể hét lên phản bác được, cũng không thể lao tới đánh đám người đó. Căn bản vì cậu ta chỉ có một mình.

Saint thở hắt ra một hơi. Cậu thấy không hứng thú nữa nên rời khỏi đó. Lúc đi tới góc khuất, cậu lại vô tình nghe được giọng của Pat.

"Anh nói xấu hổ hả? Giờ nói gì tôi chứ? Trong khi anh tin nó huỷ chứng cứ?"

Saint dừng lại, nhíu mày suy nghĩ. Vậy là ba của Earth đã biết chuyện từ trước. Tại sao tới giờ vẫn dung túng cho Pat Varitthisa?

"Còn doạ tôi nữa tôi sẽ không để anh yên đâu. Cứ chờ đấy!"

Tiếng của Pat Varitthisa lại vang lên lần nữa, cắt ngang mạch suy nghĩ của Saint. Cậu lắng nghe thêm nhưng dường như Pat Varitthisa đã tắt điện thoại và rời đi.

Saint thở dài cảm thán. Đúng tội nghiệp cho Earth mà.

Trong lòng đã có tính toán, bước chân cũng nhanh nhẹn hơn. Saint đi bộ thêm một lúc thì ra tới gần chỗ để xe. Nhưng đã thấy Perth đứng chờ từ hồi nào rồi.

Sau chuyện ở công viên, Perth đúng người theo đuổi Saint vậy. Anh tận dụng mọi cơ hội để tìm gặp cậu ở mọi nơi.

Thấy Saint, Perth đặt ly nước trong tay xuống rồi dang hai tay ra đón cậu. Trên môi là một nụ cười ngọt ngào.

"Hới. Sao anh lại ở đây vậy? Có chờ lâu chưa?"

Saint cười cười. Cố ý né vòng tay của Perth mà vòng ra phía sau, cầm lấy ly nước của Perth lên uống một hơi.

"Không lâu lắm. Em đừng uống cái này. Tôi mua cho em ly khác rồi đây."

Lúc này Saint mới chịu ngả người sang phía anh, híp mắt cười:

"Không cần. Thế này là hôn gián tiếp đấy."

"..."

Au: tôi nghe tiếng pháo nổ trong lòng anh P 😌

"Chúng ta sắp đi Trung Quốc rồi. Không yên tâm về Shane. Anh có chương trình nào ngắn hạn cho Shane tham gia không?"

"Sao thế? Em vẫn chưa tin tưởng năng lực của Shane à? Thật ra thì cũng có một buổi hội thảo quản trị doanh nghiệp của Singapore, để tôi gửi thông tin cho Shane."

"Vậy được rồi. Cảm ơn anh." Saint vui vẻ, tiếp tục uống thêm một ngụm nước. Dĩ nhiên vẫn là ly của Perth.

Perth hơi cúi đầu, đưa mắt nhìn sang khuôn mặt Saint:

"Quản lý em trai rồi sau này quản lý tôi nữa phải không?"

[PerthSaint] The Dark SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ