Giọng Saint không mấy thân thiện:
"Bà Namwirote, nếu tôi nhớ không nhầm, trong một lần muốn đem tôi bán đi gán nợ cho bà, tôi và bà đã không còn quan hệ gì nữa."
Pat Varitthisa trắng bệch cả mặt.
Đám người xung quanh đó càng hứng thú hóng chuyện hơn.
"Supsup, con đang nói linh tinh cái gì thế, mê làm phim quá nên chuyện của mình cũng viết thành kịch bản sao?"
"Bà dám thề là bà không biết tôi đang nói gì không?"
Pat Varitthisa cứng họng.
"Bà Namwirote, có một số việc, cứ không phải đóng kịch cho qua là xong được đâu. Bà đã leo lên được cái ghế phu nhân của ngài Namwirote thì lo mà giữ, đừng cố gắng đào thêm cái gì từ tôi nữa giùm." Saint liếc mắt nhìn bà ta.
Nhưng Pat Varitthisa cũng không vừa, bà ta vẫn tiếp tục tảng lờ lời Saint nói:
"Supsup, con là do mẹ nuôi mà lớn, không có công sinh cũng có công dưỡng..."
"Nhà Udomkaewkanjana cũng có công nuôi dưỡng con ruột của bà cơ mà. Từ khi tôi về đó, bà có quan tâm tôi một lần nào chưa? Không có công sinh nhưng có công dưỡng? Thế nên bà luôn tìm cách đem tôi đi gán nợ cho bà để đền đáp hả?"
"Ít nhất, nhà Udomkaewkanjana có danh có tiếng. Còn bà thì sao? Thằng Benzt đó, còn chẳng biết là con ai nữa kìa."
Lời này của Saint đụng trúng yếu điểm của bà ta. Trước nay Pat Varitthisa luôn kể lể rằng con trai bà ta là con cái của một sĩ quan cảnh sát, không may bị tội phạm tấn công nên đã qua đời.
Đám người hóng chuyện lập tức cho rằng Pat Varitthisa là vợ nhỏ, còn Benzt là con vợ nhỏ.
Pat Varitthisa không ngờ lại bị Saint vạch trần khiến bà ta mất mặt như vậy. Mà đứa con trai ruột yêu quý của bà ta cũng bị ảnh hưởng.
Bà ta cố gắng nhịn xuống, mỉm cười tao nhã y hệt một phu nhân cao quý:
"Supsup, trẻ con không hiểu chuyện đừng nói lung tung. Lúc trước những người đó tới là vu oan cho mẹ. Còn con, trước kia ngoan ngoãn, bám mẹ là thế, vậy mà từ khi về bên nhà Udomkaewkanjana lại..."
"Không ý tứ gì cả."
Mỉa mai tôi không có giáo dục à?
Saint cũng nghiêng đầu, chớp chớp đôi mắt nâu đầy ngây thơ:
"Là do công dưỡng của bà cả mà."
"Vậy. Chúc mừng sinh nhật, phu nhân Namwirote."
Nói xong, Saint ung dung đi vào sảnh chính. Mặc kệ Pat Varitthisa tức đỏ mắt đứng phía sau. Vốn dĩ bà ta muốn mượn cơ hội này để phô trương, tiến vào giới thượng lưu, nhưng lại bị thằng con hờ này phá hỏng.
Saint chào hỏi người xung quanh, vô tình bắt gặp một người đàn ông trung niên đang âm thầm đánh giá cậu. Khoé môi ông ta hiện lên ý cười, giống như đang dành lời khen cho cậu vậy.
Ông ta chính là ba của Kao và Kol, ngài Dechaphatthanakun.
Ông ta tới đây một mình sao? Vợ và đám con của ông ta đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] The Dark Side
Fanfiction"Nếu được làm lại... nhất định phải sửa sai." Couple: PerthxSaint Thể loại: dark, OOC. Nội dung hư cấu, không có thật, không áp dụng lên người thật. Tình huống phát sinh hoàn toàn là do trùng hợp. Tình trạng: đang tiến hành. Fanfic PerthSaint. Vui...