Hi guys...chapter konjam boring huh irundha thittadhinga...
-----------------
Mullai got up early,
M: edhachum pudhusa try panna nalla irukum laaaaa...seri kolam podalam...amma thitumae?cheri Idhu enna pudhusa pathukalamm...She finishes the kolam..kaekava venum it was obviously good like her...namma ponnu thotta Adhu thangam daan...She makes a tea...
M: paala tea thool podanuma illa tea thoola paal podanuma...ok modhala paal kaachalam...
Enga munna pinna kitchen pakkam pona daane...paal kaatchi she mixes tea thool directly..kashayam ready oops tea ready...
Paaru ma wakes up and see lights are on and shocked to see mullai already awake...
P: enna de imbutu suruka ezhundhuta edhachum kanavu kaanaraena...?
M: amma romba ootadha na...naan seekaramae ezhundhirichadhu illadha maari panra...
P: aama enga elinchiruka...Adhu seri iniku vaanam keezha vizhama irundha seri daan...
M: sabba mudila un joke kaeka naan ezhundhirikaamalae irundhurukalam...
P: seri poi thodapamum, kolamaavum eduthutu vaa...kooti kolam pootutu vandhu velai pannanum...vala vala nu paesa neram illa...
M: amma naan already kolam pootutaen...poi paaru...
P: ennadhu kolam pootutiya...yaaru neeya unaku kolam poda theriyuma...ennadi gundu kaalailayae thooki podra...
M: seri shock huh korai shock huh korai...poi paathutu epidi iruku nu sollu...naan tea eduthutu varaen...
Paaru ma ku porai eriduchu as she got another shock of her life...idhukae shock na...tea kudicha enna aavangalo...Meanwhile murugs also wake up and comes out...
M: enna ma achu...thanni eduthutu varava...
Parvathi was dumbstruck and she goes and see Mullai kolam...she was very happy, ahe was not even this happy when mullai came first in her school...
P: mullai mullai...kolam romba azhaga iruku de...enga amma kooda ivalo azhaga kolam pootadhu illa..(summa va solluvanga always for any child avanga amma and appa is heroines and heroes)
M: romba ootadha ma...sumaaradhaan iruku theriyum...
P: hey Nejama de...seri tea konda...
M: idho ma...Appa vanga pa...gm...
P mv: enna ipadi maari iruka...naane vaai Adachu pora maari...enna achu namma ponnuku...nalladhu nadandha ok...she started getting happy tears...
Always for our parents even though they scold us...namma panra chinna chinna vishayangal they enjoy a lot...they get happy for it...even small things they do it is like achievements for them...
Mu: gm da...enna imbutu kaalila ezhundhuta. Nee nalla daane iruka...Enna parichai ku ezhunchiya...
Pa: yappa oru naal Iva ezhundhuchadhuku evalo kelvi...naan daily idha vida seekarama elunchu ella velai panraen enna ungaluku oru naal paaraata thoonucha....ponnu daan ella langa ...
M: amma apidi laan illa ma...Appa neenga sollunga appa amma daan first nu...en paa paavam avanga...
P: enna aadu nanaiya oonai feel pannudhu...
M: enn ma solla maata...unaku poi support pannaen paaru...
P; seri de koochikaadha...Nee daane de enga rendu perukum chellam Nee ipadi panna naan enga povaenam...
M: seri seri senti podhum kudi seekaram aari da pogudhu...
She drinks it and thuppiyaachu ...
P: enna de Idhu...enna daan pannivecha...manimegalai ku badhila cwc ku Nee poidalaam polayae...mani super huh samaikara ippo...