Chap 98

728 84 34
                                    

Romba gap ku aparom ezhudharaen epidi irukum therila manichoo...probs at home so Mudila ezhudha...ezhudhi romba naal aanadhu naala pizhai irundhal manikavum...Flow avaloka varala sorry
Happy new year all...
———————-
Lakshmi amma came out and k dint expect that...he rushed to her immediately he saw her...
He sat near her legs and cried...
L amma : hey azhadha kathiru...ezhundhiri...

K: immediately lifted his head...amma ungaluku...

L: inga vAa ma he immediately gestured mullai to come near her...

M: Naa naana aun...

L: nee dhaan dA... vAa inga...mullai was surprised and went immediately...mullai was in tears but she immediately kneel down near her legs held the wheel chair handle...she immediately left Pacifying kathir and held mullais hands...and kept her hands on both of their head...
K couldn't stop crying...

K: maaa enna manichudunga...

L: shhhh nee Enna thappu panna...seri indha Amma kitta kooda unaku solla Mudilaya Idha naan enna da Avalo Aniyama poitaena Enna...thaniya poi Kalyanam panrA alavuku...adhuvum indha thangatha Kalyanam panna...

M was in tears: aunty...

L: athai da anikae apidi daane koopda sonnaen...naan nenaichaen ivanuku Andha chaaru laan seri pattu vara maata nu...Unna patha podhae unga Veetula vandhu paesanum nu Daan nenaichaen Aana vidhi ipadi aaiduchu...edhuvo nalladhu nadandhuruku...epidi nadandhuchu nu laan varutha padadhinga...ini enna nadakudhu nu paapom...

K: amma ungaluku...Enn Mela kovam illaya...

L: enaka enn da...idhu vae charu huh Kalyanam pannirundha kochirupaen...nalla masatra thangatha Kalyanam panniruka...Edhuku kovam...

M immediately looked at k with pride...k felt emotional and happy...

They immediately fell on her feet and got her blessings...

L: seri Adhu laan seri saaptingala Edhachum...naan ungala ulla vAa nu kooda koopadala...cha...

K: adhellam vidunga ma...Annan paravalaya...

L: Avan paravala da...Nee idhaellam indha dhadi payan kitta munnavae phone pottu sollirukalam la...naan edhavadhu pannirupaen...Adhu seri nee Daan yaar kittayum sollalayae...nee vandhu Daan payana thiruthu ma...ellathayum ullayae vechupan...anni anna nu vandhuta podhum potala adangiduvan...naan kooda redam pak sham Daan...erkanavae Ivan Enga kooda Illa nu Enaku varutham...ena seyya Naan panna Paavam...Ivan Kalyanam naan paaka koodadhu nu Iruku pola...

K: ma...apidi laan Illa ma...Neenga Daan modhala...

L: summa iru da...Enaku theriyadha Unna pathi...seri saaptingala?

K: haan haan saptom...

L: poi sollradhu ozhunga sollu da...ivan saaptana ma?

M: athai..she looked at k...k had never seen m this silent...

L: Adhu Enna mullai aniku Avalo nalla paesina iniku Ivalo amaidhiya Iruka? Enna dA achu...

M: apidi laan illa athai...Adhu Adhu...

Ka: maa Anne saapadala ma...dhanam anni sonnadhu la varutha Thu la Iruku...anni sollama pachai thanni kooda ulla pogadhu nu nenaikaraen...

K: dei...

L: Avana enn da meratara...paaru ma...Ippo daane sonnaen anni Daan avanuku mukiyam...ennada kanna...

Ka: aamam aamam...anni Neenga Daan Enga kathir annana thiruthanum...ungala nambi opadaikaran Idhula ratha kanneer vara vekaradhu unga kaila Daan Iruku...

K: dei adi vaanguva...

M: giggled...

L: Adhu laan enn marumaga nalla paathupa...Enna mullai...

K: Enna ma ellarum kootu sendhutinga...

Ka: pinna...epidi Andha chaaru va kalayanam pannirupa nu ammma Avalo feel pannichu...nalla velai Andha dhadichiya anni nu koopadanum nu kadupula irundhaen nalla velai...mullai anni you saved me...konjam Anne mandaila pottu nalla uraikara maari sollunga...

As: apidi sollu da kanna...evalo tension..enga muzhi pidinginadhu Daan micham...they both hified...

L: seri seri...ippo poi Nee aarathi eduthutu vAa dA kanna...yamma aswini...neeyum kooda po ma...nee kathir thangachi maari Daan neeyae aarathi edukalam...Enn moot ha marumaga eduka sonna Oru mozham paper vasanam paesuva...illa athai thollai athai ntu...poda nee poi aarathi karaichu ivangala koppidu...

As: seri aunty...vAa dA kanna...

Ka: Appo inga Oru Sambavam iruku...rightu...

L: Enna dA munumunupu...sonnadha sei...

As kanna went inside and lakshmi ma insisted kanna to go alone as it is not good omen to go in 3s and asked ashwini to roll her wheel chair after few mins...dhanam came out of her room to get Porridge for moorthy...

D: kanna -!!!!she shouted...

Ka: enna achu anni palli Illa karapana?

D: Enna pannitu Iruka kanna...

Ka: onnumae panni saapadalayae anni...noodles packet kooda olichu vechutinga pola...

D: Ada Loosu... Eppo paaru sooru...Adhu illa...Edhuku Ippo Idhu...Yaara kaetu indha velai unaku...

Ka: ennadhu loosu huh...

L: Yaara kaekanum...lakshmi amma came inside with ashwini...

D: athai...enna athai solringa...maamaku ipadi aaga kaaraname Avan Daan...Ippo Edhuku Ivan poi avangala koopadanum...

L: Avanga rendu perum Enn pasanga...Enaku theriyum enna pannanum nu...dei kanna Unna karaika sonnaen...manjal sunambu parukai daane karaicha...pazhaka dhoshathula sambar huh sorula kelandhudadha...

Ka: maa...he was embarrassed as he was teased before ashwini...ashwini couldn't control the laughter...

As mv; pa aunty sammaya kalaikaranga...mulla Samma enjoyment Daan de unaku...

Dhanam couldn't speak anything and she followed them...

K: anni...neenga Enna...Engala...

Tbc...sorry for short chap

Mullum malarumWhere stories live. Discover now