Mullai gets in...the road was really dark...he could not see her bike but wanna make sure she reached her home safely...He called her...first call...
K: hello...
M: hmmm ennanga...
Kathir froze with he ennanga...
M: hello hello ennanga solunga...edhavadhu vitutingala?
Kmv: aama de ennayae vitutaen...
M: hello line la irukingala...hello hellello...
K: haan haan...irukaen irukaen...illa iruta irundhuchu neenga ulla poitingala kaeka daan kooptaen...
M: haan vandhutaenga...seri naan poganum aparom paesaran...bye...Good night sleep tight...
Kmv: enga sleep tight kalyanam aagi nee irundha tight katti pudichu thoonguvaen...teddy bear maari...aiyo nenaikavae amsama irukae...eppo de enna ok pannuva...
M: hello ennanga adikadi cut aagudhu...
K: haan adhanga therila...seri good night nga and SWEET DREeeaammsss...
M: bye...
Mmv: hmmm sweet dreams shyly smiling...He cuts the call and leave to his house...
Mullai house:
She parks the two wheeler next to her car...get inside...Parvathy ma kannulayae erichutaanga...
Mmv: aiyo amma moraikudhae...seri samalipoom...
M: hey darling...enna iniku ivalo azhaga iruka...
P: irupaan de irupan...evalo late huh de oru pombala pullai veetuku varuva...
Mmv: aiyo marubadhiyum pombala pullaiya...kova padadha control...first mrs murugs huh correct pananum...adan namma aim concentrate pannu...govanam verala sedharichu...ambutu daan...
M: seri vidu ma...iniku Enna achu theriyuma...naan police kitta maatikitaen ma...
P: aiyo enna de solra...edhavadhu pannangala...Evan avan...
M: aiyo un ponna edhavadhu panna mudiyuma...naan paesi paesi avaru vitutaaru...
P: fraud payalunga...sila time serila...
M: enn ma nallavanga daan avangalum paavam daane...
P: nalladhu panna seri sila time ivanga lanjam vaangitu accidents kolai laan nadakudhu...
M: ellarum apidi illa ma...100 perula 1nallavanga koodava iruka maatanga...
P: yaaru kanda namma jakardhaiya irukanum mullai.:.
Mmv: appadi darls marandhu suchi...
M: amma pasikudhu saapadu poodu...
P: hey modhala poi Kai kaal kazhuvitu vaa poo...
M: adane aaramichuduciyae...
Mullai gets refreshed and change to night pants and come to d table...
M: ma vantaen saapadu eduthu vei...appa enga ma...
P: avara velila kadai vishayama oru dealer veetula party de...adan poirukaaru...
M: ma enadhu party huh...aiyo saraku adichuda poraru ma paathu...
P: adiyae...avaru sokka thangam de...
M: aama mudila sokka thangamamla...Enna orey support huh iruku...serilayae...
P: kallanalum purushan pull aanalum kanavan de...