Chap 16

850 91 87
                                    

Hi guys have a nice day...happy bhogi to all...mansula irukara kuppai...thevai illadha ellathayum erichutu iniya thaiya varaverpom...master theatre poi paakara anga safe huh poi paarunga health daan mukiyam...tc
-----------------
Mullai gets up early...thookam vandhaa daanae paavam..she gets up and get ready...she looks fresh with extra happiness...Parvathy notices it...

P: hey mullai enna aachu onaku nee panradhu edhum serila...un nadathai vara vichithrama irukae...

M: enna ma ippo pudhu kadhaiya iruku nee Enna Chithra vichithra nra...apidi laan Enna ma diff kandu pudicha enn kitta...

P: adanae...enna aanalum Vaai mattum koraichal aagadhae...

M: un ponnu unna maari daane irukum...

P: edhavadhu payan kindal edhachum panraana...

M: en ma Nee vera...
Mmv: Avalo obvious huh va vazhiyarom...konjam Karachi kaanum...

P:enna de unna thaan de...

M: onnum illa ma...enga college la cultural s pathi yosichutu irundhaen...

P: adane paathaen...edhavadhu payan vandhu pesinaa laan nee lesula vida maatiyae...adhula nee enga amma de...seri naan bayandhae poitaen...enga love guv nu solluviyo nu...

M: appa mudila...seri naan kalambaraen mrs murgs...paathu yaarayaachum Thittama nalla naala iruka unaku vaazhthukal...

P: enaku nalla naal daan irukum Nee ozhunga po college ku...

M: amma kaeka marandhutaen...enaku konjam 500 kudaen..

P: edhuku...

M: kaeta daan kudupiya...kudaen konjam selavu iruku...

P: unaku enna selavu...enaku kaaranam sollu modhala...

Mu: enna parvathi pulla thaniya poitu varudhu edhavadhu selavu irukum...indha da eduthutu po...

M: appa na Appa thaan...thanks pa...bye bye...

Mullai hugs him and leave...

P: enga neenga daanga kedulardhu...avala...

Mu: idhula enna iruku...namma kooda irukara varai daane namala kaepa vangitu pogatum vidraen...

P: ipadiyae sollunga veedu urupudum...

Mu:adiyae adha vidu modhala enn mooku kanadi thedi kudu kaalailaendhu theditu irukaen ...

P: unga thalaila daan iruku paarunga...

Mu: aiyo aiyo...inga daana iruku...(grins)

P: siripuku onnum korachal illa...mookukannadi enga irukae therilayaam aana munnoru vasanam paesa vendiyadhu ponna onnu solita...Enna manushano poonga...Hmmmkoom...

Mu: paathu kazhuthu sulikika pogudhu...paathu...
--------------
Kathir gets ready and leave to bus stop..Mullai passes just before kathir reaches bus stop...

K mv: adada namma oosi vedi poiduchae adhu kulla...cha...aana ava vandi otradhae azhagu daan...seri enga poida pora naalaiku seekaram vandhudu da kathiru...

Kathir leaves to his work place...

Mullai reaches college with Ashwini...
She forgot to finish the assignment and hod is really angry on her...

Hod: enna mullai nee assignment kudukala...Idhu daan first time...you are a bright student nu un Mela vara complaints ellam free vitta Nee enna na ipadi panra...nallava iruku...enna achu unaku...haan...seri ennamo po...Naalaiku ozhunga submit pannidu ok...

M: seri sir...

Hod: enna mullai orey silent huh iruka...inneram pada oada vedichurupa...what happ to you...any prob...are you not well or something...sollu ma edhavadhu prechanaiya...

Mullum malarumWhere stories live. Discover now