K: seri kelambalaama? Enn athai unna theda maatanga...
M: athai ya? Ada paavi ippo daane una kaadhalikaranae sonnaen...
K: hello Adhu laan illa madam nee paatha anikae un kannu soliduchae...
M: apidi laan onnum illa...apidi onnum illa un kita love solla laan... over nenapu daan...
K: Appo madam ippo mattum solitinga?
M: Adhu edho poona poodhu nu sonnaen...
K: apadi...irukatum irukatum...
M: seri ipadiyae ninna naai Daan thorathum...
K: epidi...
M: hmmm ipadi...
They move away from each other...
K: seri kelambalama?
M: hmmm...
K: enna padapada nu paesuva paechae illa Idhu ms mullai daane..? Illa naan vera yaar kittayavadhu paesaraena?
M: haan irukum irukum...Adhu seri ungala endha ponnu paathalum vida maatengudhae...
K: enna seyya enga amma apidi azhaga padaichutanga...
M: ennadhu azhagava? Unga moonjiya kannadila paakaradhu illaya? Moonjila mukavasi edam no vacancy orey bushes huh iruku..idhula azhagu nu nenapu Vera...
K: adi paavi Appo love you nu sonna..Adhu yaaruku indha bush ku daane...
M: mr bush...Adhu mr yellow shirt ku daan naan sonnaen...agathula azhagu irundha podhum mugam azhagu laan doesn't matter...
K: Parra...Adhu seri en azhagi azhagu both in and out...
M: Parra mr manja sattai punch laan adikudhu...maams enn kooda pesi neeyum therita...
K: hmmmm enn neram...seri icecream venama unaku...
M: hmmm venum...saapadalam...first date after proposal aache...
K: hey aamala Appo Adhu nyabagam irukara naala irukanum la...Appo naalaiku polamae...
M: Adhu enna naalaiku...edho solluvangalae nandre sei adhai indrey sei...inikae senjudalam...Adhu mattum illama..ellarukum Valentine's Day spl na namalum enn apidi irukanum...namma loves Valentine's Day munadi naal spl huh irukatum...Idhu km Valentine's Day...
K: ada idhuvum nalla irukae..Appo vaa...
She dint feel indifferent neither did him... they moved as if they knew each other for ages...after all amara kaadhal...they sat next to each other for the first time...
K: enna venum...vennila ok?
M: illa venam...
K: enn?
M: with shy she told ungaluku pudichadhu saapadalaamae...adhuvum onnu podhum...
Kmv: Idhu namaku thonalayae...cha evalo azhaga vekka patta naan enna aaga?
M: seri vaangunga...
K: hmmm enaku aana indha vennila daan pudichu iruku...it was a open flirt...man is on fire mode...
M: ennadhu...?
K: illa enakum vennila daan pidichuruku nu sonnaen...
M: oh adan unga akka ponnuku vaangi kuduthingalo...
K: hey ava chinna paapa de...enna ava kitta laan oorama padra...
M: Adhu laan onnum chinna paapa maari laan illa...nalla valandha ponnu...enn maams kitta yaaru paesinalum light huh poramai thelikudhu naan ennatha seyya...