This is short chapter. I am not well...Please forgive me if it is mokkai...
--------------
Today was poornami...nila was bright and white like mullai's heart...Mullai's room:
Mullai after speaking with friends...she was deeply thinking...saw the earring and automatically started smiling....
M:ooi un jodi inga illadhadha nee epidi feel pannuva nu ippo daan puriyudhu...naan ivalo azhaga, amaidhiya, sandhoshama en life la irundhadhae illa...yaen therila avara paakarapo Ambutu sandhosham...padika mudila.. padutha thookam vara maataengudhu...epidi nee un jodi illama vaadi poi kaadhula unna maata mudiyaama irukiyo apidi daan naanum irukaen...Idhu seri nu solludhu aana Arun solradhu onnu onnum correct daane...aana enn manasu adha aethuka marukudhu...purilayae...
Mma: yamma saami epidi laan paesuviya de mullai...
M: vantiya...enna da kalaaika aalu illayae paathaen...
Mma: paara...ivangala apidiyae kalaaichutaalum...neenga vaila veral vecha kadika theriyadha paapa apidiyae amaidhiya irundhuduvinga...
M: pode...eniku evalo sandhoshama naal poochu la...
Mma: aama aama enaku daane theriyum un heart apidi jet vegathula thudichadha naan daan pathaenae...
M: thu...Adhu illa de...actually nallavara irukaaru de aana enna appo appo en kitta mattum nalla vazhiyaraaru...
Mma: mathavanga kitta vazhinja okva appo?
M: adi paavi...apidi laan panna maataru avaru...
Mma: enna nopilam panna maataru na...yappa support laan balama irukae...
M: adiyae...vidu avaru nallavaru de...
Mma: Adhu ok...modhala kadhal Solonum...aparom avarum sollanum...unga amma appa ok sollonum...idhaellam nadakadhukulla indha senmam mudinjudum...
M: adhellam nadakum nee paaru...
Mma: adha vidu..kanagavel nu unga amma pudhu kadhai podudhae paathuka...
M: enaku defly kathir daan...kanagambaram saamandhilam enga amma thalaila vechukatum...
Meanwhile her mobile beeps ...Mullai gets smile instantaneously...vera Yaaru namma manja sattai Daan...
------------
Meanwhile kathir chit chat with senthil during dinner and he returns to bed...He checks his mobile he smiles seeing her WhatsApp profile pic. He recollects all her antics the whole day...
K: ivalo azhaga iruka...aana enna alumbal, enna Vaai...epidi verupu aethara...aana vecha selai maari paathukitae irukalaam...Avalo azhagu oovonnum...aana oru nimishathuku 1000 expressions appa...ammadiyo evalo expressions...azhagi...love you de...koodi seekaram un love huh un vaayala solla vekaaraen paru...
He sees the earring nearby and take it...he remembers her Jumka which dances to her rhythm...
K: idha paakarapo ava jumiki daan nyabagam varudhu...indha jumki namma kitta vandha velai andha jhumki Katazhagi enn kitta vandha...aiyo enna da kathiru unna ipdi olara vechutaalae...aiyo modhala mandhirikanum...
Kma: Ada pavi enga da enga gethu kathiru...ponnu na merandu odara Kathira Idhu...seri nee love panra seri andha ponnu unaiya poi love pannuma?idha Nee yosichiya...?
K: enna da ipadi ketuta...Nee kaekaradha paatha enaku bayama irukae..
Kma: ennadhu kathiru bayapadrapulaya?Indha kaadhal nra noi vandha ella pasangalum ipadi maaridringa inum ennalaam naan paaka poraeno...