Kanna took lakshmi ma inside...and made her rest in her bed...
Ka: enna aachu amma enn ma oru maari irukinga...
L: onnum illa da...
Ka: sollunga ma...Enna nu?edhavadhu odambu seriyillaiya...
L: illa da indha charum kathirum daan...
Ka: pappa kum annanukum Enna?
L: enna da enna nu kaekara?
Ka: enna nu theliva sollunga enaku purila...
L: adhan charum ivanum virumbaranga nu Dhanam solludhu...ava laan namma veetuku etha ponna sollu?
Ka: enn ma neenga anna kitta kelunga ma adhuku munna decide pannadhinga...
L: dei avanum daan pooran ava pinnadiyae...naan daane sonnaen la unn kooda poga solli enna daa mariyaadhai...enaku?
Ka: maa annae paavam ma...moorthy anna mogam koduthu kooda paesala...paatha la annae kooptanga sollitu epidi padhari oodichu nu...neeyum koochikitta Enna ma...
L: dei avan kitta kochikala aana paesanum...aana avanuku pidikudhu na naan enna panna?
Ka: amma Appo neenga love ku green signal huh...naan kooda oru ponna Appo kootitu varava?
L: kondruvaen...
Ka: seri seri partiality paarunga paarunga...kathir anna love panna ok?Hmm nadakatum nadakatum...
L: dei avanukum adi daan...modhala avan kitta paesanum...
Ka: adha pannunga...modhala...
—————————————————
DhanAm and charu was in kitchen...Ch: akka enna akka iniku panringa...
D: maamaku idly meen kozhambu na romba pidikum...unaku enna venum sollu adhayum sethu pannidalam...
Ch: enaku sura puttu romba pidikum...akka...idly vida dosai romba pidikum akka.,.
D: dosai ya?
Ch: aama akka enn apidi adhirchi aaringa...
Dh: aam onnum illa...unaku ippovae venuma illa aparom suttu thadava?
Ch: ellarukum adae pannidalamae...
Dh: aiyoyo...
DMV: Iva Enna enaku 7.5 kooti vidra...
Illa da...avangaluku idly daan pidikum unaku vena dosai oothi tharaen...Ch: apidiya seri seri oothi thaanga...aama akka maama ku enna pidikum?
D: maamaku ellamae pidikum adan meenu naa uyiru...
Ch: aiyo akka moorthy maama pathi kaekala...
D: oh oh ok ok...kathira...paara maama daana?
Ch: shys away
(Yamma enna vena pannu vekkam mattum padadha enaku kutty idhayam posingidum)
D:paara vekkamlaam..:chinna paapava paathaen::.nee indha veetuku vara na ambuttu sandhosham..:
Ch: akka aana Paati ku enna pidikadhu maari nadandhukaranga...
D: avanga kadakaranga...yaaruku unna pidikanum?
Ch: maamaku...
D: paara maama na 1000 Watts bulb eriyudhu...
(aama aama bulb pragasama eriyum love ivala illayae...avaru love panradhu mullaiya mattum daan ma)
Ch: che poonga akka...
Dhanam was seriously spoiling that girl with unnecessary desires...
————————
Evening all the bros wr at shop including kanna...Dhanam, chaaru and l amma was sitting in koodam...