D murmurs: apidiyae theriyama daan romba nadikara kathiru...
K: enna anni...seri naan poi amma va paathutu varaen...varaen akka....
He goes and knocks his mom room...
L: yaaru? Kanna?
K: ma...he tear down, goes and hug her immediately...
L amma dint reciprocate...
L: hmmm eppo vandha( it was more of a rough conversation..)
K: epidi ma irukinga...ungala pirinju...anadhai maari irundhuchu ma...hotel thorandha po neenga illa nu Avalo feel pannaen...aana aana...
L:hmmm...
K; neenga irundha maariyae irundhuchu...
L misunderstand it...
K: appa anga irundhu enn kooda irundha maari irundhuchu ma...Avalo aasaiya ellam pannaen...nalla vyabaram aagudhu ma nenachadha vida appa kudikara keppai koozh daan ma nyabagam varum...kooda velai seyaravanga ellam anna thambiya pazhagum bodhu namma anna nyabagam daan ma vandhuchu...amma neenga anga irundhurundha inum manasu neranju irukum pa...
L: unaku daan pudhu sondham theda vayasu vandhuduchae...
K: enna ma solringa...k was confused how his mom wud have figured it out...
L though she is angry her son cry made her cool...
L: seri adha lan vidu enna imbutu elachu poiruka...soru parugariya illaya...
K: adellam nalla daan ma saapadraen...neenga maathara Ellam ozhunga Saapadringa la...enn kadai paaka ungaluku aasai illaya ma?
L: che unn kadai paakanum ambuttu aaasai fa...enga Enna yaarachum kootitu daane poganum...ellarukum bharama innum irukaen nu kovama varum Enna seyya enn thala ezhuthu...
K: amma apidi laan solladhinga....enn paeran...enn peranku payan ellarum neenga daan valakanum...
L: Adhu seri...evalo kovam da enn mela unaku...enna inum kashta padanum paakara...
K: amma enn ma...
L: summa sonnaen da...unn thalai laan epidi kotti poi iruku paaru...she feels his hands hair everything...
Ennna kathir ipadi Kai laan kaachiruku...it's her turn to tear down...
Kathiru unna kochikitadhu naan daan aana unna edhuku kochikitaen unna pirinju iruka mudiyaadhu nradhuku daan...ingayae vandhudu pa...amma kitta iru..K: azhadhinga ma...ingayae vandhudraen...
L: JEEVA kum unakum kalyanam panni kanna kum panni unga ellar kozhandhaiyum paathuta podhum enn kanna moodiduvaen nimadhiya..
K: aiyo amma apidi laan solladhinga theiyavusenju...
L: seri seri...ennamo paesitu irukaen...seri engayavadhu saaptiya?
K: illa inimael daan Ma...inum Kai kaal kazhuvala...nera ungala paaka daan vandhaen...
He opens up his bag and get her a silk saree...
L: enna da Idhu.:.
K: ma enn modhal varumanam naana panna business la...
L tear up..moorthy gets her saree...even costlier but her son kathir yhis guy is something else...he never cares abt money, never cared abt his well being inly love she show to them...she felt bad for being selfish like her son moorthy to keep him under him... his only desire or aim was to open a restaurant, though all wr against he struggled alone to execute it...though they wr against
, they shud have helped him and but they dint...that shows how they are... they just cared abt them and their ego...Namma ennam pol vaazhkai...namma panra ellam indru thirupi varadhu pannara podhu nalla daan irukum but it comes back badly 5 times...K: naan unga yaarayum vitutu ungala ellarayum punn padutha aaramikala ma...
L: seri da...vidu adha adha pottu olapikadha...
K: amma enna manuchitingala ma...
L: ada kiruka enaku kovam illa da varutham...unna pirinju iruka mudiyaadhu nu...nee vaazhkaila munnaerina naan enn da kova padanum...santhosham ambuttu iruku...naan unna suyanalama iruka paathaen...Adhu enaku purinjudhu...idhuvum enaku paadam Avalo daan...
K: amma apidi laan solladhinga...naan apidi nanaikala...
L: hey theriyum da...vidu...Aparom kadai epidi pogudhu...velai jaasthi ya...nerathuku thoongara daane...nee anga thaniya irukara po enaku ambuttu kashtama irukum...
(Me: aama aama romba thaniya irukaaru...enna kathiru?)
K: apidi laan illa ma he blushes...
Again Lakshmi misunderstands it as chaaru...
L: enna da sirikara...
Lmv: oru velai Dhanam solradhu unmaiyo? Namma epidi kaekardhu...seri maraimugama kaetu paapom...
L: Nee. Seri illayae...K: onnum illa ma unga kitta onnu sollanum...adan...epidi solradhu therila...
L: enna da dhaaralama sollu...
K: Adhu vandhu...
Ka: maa maa...Annae nee eppo vandha?
L: ippo daan vandhaan da...epidi elachu poirukan paaru...
Ka: aama eniku anna gunda irundhuchu iniku elaika neenga vera ma...
L: dei paavam da avan...
Ka: seri seri unga Thaai paasam padam aparom podunga...anna unna moorthy anna kooptuchu...JEEVA annanum...
K: dho varaen poda...
Ka: kaiyoda vara solichu nee aparom padam kaatu...ippo moovendar padam paakanum...
K: adei...seri ma naan aparom varaen...poi annana paathutu...
K leaves the place...L ma confirms it that it is chaaru hé wanna talk abt...ka leaves from the place as he need to go to shop as d instructed him to get something from store...k comes out and see d jn hall...and he speak to her and forget abt moorthy calling him...
D: dei kathiru kulichutiya imbutu neram enna paesitu irundha...
K: onnum illa anni amma kitta irundhaen...
D: adan enna Avalo neram paechu...saapada venama?
K: seri anni Idho kulichutu varaen...annanga enga anni...
D: avanga thinnaila okandhutu edho paesitu irundhanga...kadai kanaku pathi...
K: seri anni...naan kulichutu anga poraen...
D: seri da...
K leaves to bathroom...k forgets to message mullai abt he reaching safely...his fone got switched off as well...never bothered to check it in excitement seeing his family...other side she was worried y he dint message she tried calling no response as well...selvi and co settled in one room and ch dozed off due to travel and they wr getting refreshed as well...
Mo: kathiru...kathiru...
D: avan kulika poonanga...
Mo: naan solra paechae kaeka koodadhu nu irukaana avan...avana koopada oru aalu...doraiku sondha kaala ninna udane naraya maaritaan...
D keeps quiet as she only asked him to take bath but never opened her mouth...K comes wiping his hair...
K: annae...epidi annae ir...
Mo: niruthu unna koopta vara maatiyo dhoraiku naan vandhu paakanuma? He folds his hands and tells...sir epidi irukinga...edhavadhu ungaluku venuma kaapi tea?
K: annae...he doesn't understands y he is so angry...
Mo: Enna annae nonnae...Adan sir periya aalaitingalae...Inimel enna anna...moorthy nu kooda koopduva...
Tbc