Chapter 18

842 97 96
                                    

Have a nice day...
------------
The movie gets over... it was not crowded, mullai just chat about the movie with the friends and kathir just admires her small small gestures...her mimics everything she does...They leave to food court...

Ar: seri enga polam...Filling huh edhachum saapadalam please stick with one place pa...

M: seri I will suggest Chinese...yaaruku laan ok...

As: pode mokkai de...enaku saapadu...

M: saapatu raami...eppa paathalum sooru kotikitu daane kadakarom...diff cuisines try pannanum de eppo paathalum sooru sooru..

Kmv: idhuvum nalla irukae

As: seri asinga paduthadha...

M: dei Arun nee decide pannu da engaluku Chinese...

Kmv: paathiya mams parandhu poochu...dei kathiru unna verupu ethara...nee summa vidadha...

K: enakum South Indian daan othukim Ashwini... vaa venum na namma onna saapadlaam...

As: appada namaku oru jodi iruku pa...mullai paathela...

Mmv: Avaru koopta ivalum jodi nu solra padu paavi...padu paavi...

M: staring at k and ash...adellam venam ellarum onna saapadalam Ash...

M to as: hey enna de jodi pichupuduvaen paathuko...10 feet social distancing pannu avar kittaendhu...

Kmv: nalla velai seyya dhu da pachai molagai ku...

M: enna da Arun enga polam...Nee vera decide panna ivalo neram...

Arun Suresh n kathir are ok with Chinese too...They all have go to a fine Chinese place...M orders everything from starters, fried rice, noodles, soup everything possible...

M: I need a hot water...dragon chicken...fried cottage cheese...Egg drop soup...chicken fried rice...egg noodles...fried icecream...

Kmv: aiyo amma...menu card eh sollita...

Ar: dei Suresh namma order panna vendaam da...

K: enn Arun?

Ar: neenga paapinga...

K: enaku egg fried rice podhum...

As: enaku noodles...

Mullai eats the dragon chicken few pieces and soup and she says full...

M: Arun full aaiduchu daa...nee Enna order paniruka...endha eduthukoyaen please...

Ar: haaan haan ok...

Ar to k: kaetingalae enn order pannala nu...inga paarunga...

K: ha ha..ok ok

Kmv: aiyo kozhandaiyae daan da ava...naaluku naal un mela enaku anbu koodikitae daan pogudhu...

They all have lunch with teasing and pulling each other legs...photos...

K: romba nalla iruku...unga ellar koodayum irukardhu...Neenga ellarum ipadi daana eppovum..,

Ar;: ha ha yes boss..naanga school laendhu frds...mullai ash Suresh laan...

K: oh super,..

M: dei anga enna da kusu kusu nu pechu en kitta sollu da...

Ar: adiyae medhuva... un arumai perumai pathi daan kaetaru...

M: aiyo ootadha da...seri next enna plan...beach Poroma illaya...

As: hey beach laan venam de...naan seekaram poganum..amma thittum Adhu seri..

M: mudila ivaloda eppovum idae prechanai seekaram poganum poganum nu...polam de...

Mullum malarumWhere stories live. Discover now