Chap 78

378 82 52
                                    

Big filler chap...
——————
Morning dawned, km reached kk... k took them all to home,
L amma dint get sleep so she woke up early at 5. She woke up kanna and asked him to take her out... she was waiting for k to arrive, checking out clock often... clock struck 6, it started cuckooing.. lizard made sound...all good omens wr surrounded...

M entered keeping her right leg.. l amma dint fail to notice it...she expect a girl who so beautiful who bears mahalakshmi look to come in...she felt contended noticed she came with kathir...she felt as if they wr made for each other... eyes started tearing... she wiped it and came back to reality by greeting sound of dhanam...

D came to hall after sometime...

D: vaanga vaanga...vaa kathiru...

K: haan anni Ivanga ellarum enn nanbargal...Chennai laendhu vandhurukanga...

All: vanakam...

D: vanakam pa...ellarukum mela room ready pannitaen...kanna room kaatu da...ponnunga varanga theriyaadhu daa...oru room daan ready pannaen.:.inonu oru aramani nerathula ready panniraen...

S: aiyo anni Adhu ellam venAm Naanga adjust pannipom...kathir room um iruku la...

D: kathir room huh...Illa illa avan busy huh irupan pa...ungaluku room ready panraen...

S: illa anni paravala adjust panikarom...veen sremam Enn...

La: dei kathiru...

Kathir immediately went and sat near her legs and pressed and spoke to her asked her well being...

K: ma...epidi ma irukinga...neenga illa nu Orey korai mattum daan enaku...

L: naan enna irukaen...poitu iruku...seri preyanam laan nalla irundhucha...

K looked at m with a blush and replied...

K: indha preyanam maari enn vaazhkaila oru preyanam mum irundhadhu illa...

Lamma dint fail to notice this...
DMV: Appapa...embutu aasai...

D: seri Neenga pesitu mela poi kaalai Kadan laan mudinga...naan coffee tea tiffin laan ready pannraan...
All: seringa anni...

She cleared the place...

L: yaaru da ivanga laan...

K: ivanga ellarum enn frds ma...Idhu senthil, ashwini, Arun, Idhu Idhu Idhu, mullai ma...He winked after that... Kannan Ivan Ivan thambi

Ka; hi all...

L: oh Apidiya...epidi pazhakam...

K: haan Adhu Adhu...ivanga ellarum senthilala pazhakam ma...Sollu da...

S: haan aama aama ma...

L: oh seri...he called mullai...

M went near...

L: un Peru azhaga Iruku vithyasama...

M: enn appa Vecharu aunty...

L: Adhu enna aunty...athainae koopidu...

M blushed and bent her head

L: enna ma...

M: saringa aunty...

L: seri aparom unga veetula enna panranga...

M: textiles business aun... haan

L: athai...

M: haan varala aun haan haan try panraen...

L: try laan illa...athai daan...

M: blushed and nodded her head...

Mullum malarumWhere stories live. Discover now