Chapter 13

817 90 109
                                    

Hello guys...sorry for not posting yesterday...Edhachum mokkaiya irundha manichoo....
-----------------
Mullai gave her two wheeler to Suresh and asked Suresh to drop Ashwini and take it to his home for today...she joined Arun..as Arun had some doubt need to be clarified with one of the professor in dept, she had to wait for him...all others left when she was waiting for him...

Meanwhile namma hero sir started from his hotel after all his work and decided to see mullai directly in her college and went to college and waited in the entrance for her to come...he saw Ashwini going out with some one else in Mullai's vehicle...but still something told him to wait for her...

Arun came down her building and they both started...

Ar: sorry de...konjam late aaiduchu...enga mathavanga laan...

M: nee ivalo neram submit pannuva nu yaar kanda...I asked them to leave....namma usual huh hang out panra ice cream shop la wait pannuvanga...before Suresh leave her home...seri enga avara pathi thedradhu./.Enna panalam...adha modhala sollu...enna plan vechuruka nu...

Ar: nee daane de naan un kooda varaen nu sonna...nee edho yosichutu ippo Enna kaekara...first aala kaatu appo daane avana pathi details gather panni ok va illaya solla mudiyum...mullai dont blindly believe any guy...as a guy I'm tellin you...

M: Adhu theriyum da...naan enna nalaikae kalyanam huh panna poraen...pudichudhu Avalo daan...

Ar: yamma thaayae nee pannalum pannuva...seri erru polam...

M gets on his bike...double side...in distance she saw kathir waiting for her and hugged Arun to see how possessive her man gets nu...

M: dei dei paaru da kumbida poona deivam kurika vandhuduchu...avar daan da yellow shirt...

Ar: yaaru de...ennadhu deivama...Idhu seri la mullai enaku bayama iruku Nee poora speed...

M: hey onnum aagadhu nee vaaya mooditu vedikai mattum paaru...naan screen play Panikaraen...otting cutting ellam I'll tc...you don't worry mama...

Ar: ennadhu maama va...enna de sollra...onnum purila...enna Balikada aaka pora nu mattum nalla puriyudhu...

M: seri adha vidu...Nee ippo poo I'll ask you to stop before him...apparom anga nadakardhuku thalaiya mattum aatu vera onnum pannadha mathadha...mullai will tc...
Yellow shirt varaen da...

Ar: kadavulae...Enna kaapathidu...

Arun prays to all god and start the bike...As told by mullai he stops the bike near k...

Kathir meanwhile waiting for her saw she hugging a guy and coming very happily gets disappointed...

Kmv: aiyo iva iniku coll varalaya...illa ava poirupaala...illayae...seri wait pannuvom...adho varalae...yaaru Idhu ivalo nerukama vara(clenching his teeth and fist).

M: hello dhaadi kaar...inga Enna panringa...to ar: maama vandiya inga nirutharn...

Kmv: ennadhu maama va...

K: illa mullai inga en frd oda thangachi vara sonna adan vandhaen...Ava poita pola...

M: oh is it...endha year paeru enna dept sollunga...all ppl here in my college knows me..

K: illa paravala I will talk to her...neenga inum kalambalaya unga frd poitaangalae...

Mmv: oh appo enna daane paaka vandhuruka othuka enna unaku...aala paaru yaaro frd thangachiyam...en kittave ya...iru de vekara en unaku shock...

Mullai went near Arun and held his hands..

M: ivar daan en maama...Arun...hmmmm unga Peru enaku therila, sorry...unga peru...?

Mullum malarumWhere stories live. Discover now