Disclaimer: slight mature content...it's all imagination yaarayum punpadutha alla
—————————————————-
Mullai was fake angry with kathir for teasing ger...she dint know his plans...M: ennavam enna ootraaru...naalaiku poi naerula gavanichukararn...
M: enna Idhu phone eh panala...naan vecha enna phone panalam la...
Phone panni daan paapom...
She tries calling him and his phone was busy...
M: yaaru kooda ippo paesanum...romba mukiyam ippo...
Mmv: hey avaruku edhavadhu velai vandhurukum de...nee Vera...loose...
M: hmmm...irundhalum phone vechaen la pannalam la...evalo aasaiya sonnaen...paakanum pola nu...maavu moonji...paaren call pannala na kooda paravala Eva kooda ippo varuthing therila
(Me: ellam your mummy only...KP kadhal 🤣🤣🤣)
Mmv; seri seri paavam andha Manushan...unna love pannadhukae kovil kattanum...
M: adiyae...nee laan nalla manasatchi ya de...Idha velila solli maanatga vaangidadha...
Mmv: love panna ipadi daan pithu pidikuma...naan paesaradhu unna thavira yaaru kaepa...
M blushed to her own manasatchi and thought how much kathir has changed her...she never thought she will fall for guy this badly and madly ...all fat sorry fate...
————————
meanwhile kathir reached mullai house...paaru mummy who always care what others think...dint mind when her marumagan came home...ambutu lovessss...🤣🤣🤣
————————
K comes and search for mullai then realizes she must be in her room.::P: vaanga thambi...
K: haan...indhanga ma orange...ungaluku pidikuma therila...
Pmv: paara indha kaalathula ipadi oru pilaliya....Mullai enna na indha thambiya paatha kasakudhu...epidiyachum indha pullai veetula paesi mullaiku katti kudukanum...
K: enna maam silent huh irukinga...orange pidikaadha?unga paapakum pidikaadha?(me: dei paapa?dei Nee vitta paapa kudupa...paapavamla)
P: adhula laan illa...madam nu solladhinga thambi...azhaga thamizh la namma oorukaara pullaiya athai nu koopdunga nu sonnaen la...
K: haan haan sorry ath athai...
P: apidi sollunga...Seri vaanga...
K: Kai kaal kazhuvitu varaen ma...enga iruku bathroom?
Paarvathi mummy shows him bathroom....he washes and come bacj...
P: seri thambi enna Saapadringa...thosa oothava?
K: haan thosaiya? Aiyo Adhu laan venam athai...venum na...thair sooru irundha karachi kudunga...podhum...
P: nalla pullai thembi...irunga...
She gets him one loota moor kanji...He haves it...
K: enna athai aama maama veetula illa?P: illa pa avaru thoongitaru...enn pa?
K: illa athai yaarumae illayae nu kaetaen...
P: mullai mela roomla Iruka...
K: oh ok..
Kmv: mela irukiya...en musa kutty...varaen de...