K tried calling her so much...she dint answer... he got really frustrated...
Meanwhile in kunnakudi...
Ch calls Dhanam
Ch: hello
D: hello sollu charu ma...
Ch: akka epidi irukinga?
D: naan nalla irukaen nee?
Ch: super akka...iniku Enaku bday aparom aparom...
D: hey super pirandanal vazhthukal...Aparom enna spl...enna apparom aparom nu izhukara sollu da...
Ch: haan Adhu vandhu Adhu vandhu...
(Karumam un vekkatha Naanga paakanuma )
D: solu da...
(Adanae idhu ku laan Peru enna theriyuma)
Ch: akka maama oda naan velila poonaen ka...
D: oooooh...adan 1/2 kilo sakara saapta maari iruka paechu...
Ch: CHe ponga akka..
(Deivu senju rendu perum poonga🤦♀️🤦♀️mudila ticket venA sponsor panraen enn ff Vittu deivu senju poi tholainga ezhudha kooda kadupa iruku)
D: paara Orey vekkam daan...Appo Parisam potudalam nu solra...
Ch: aiyo akka naan vekkaraen...
(Ada cha indha vekkatha laan ezhudhi tholaika enn kaiya kerosene oothi kazhuvanum...Oor kuruvi osara parandha parundhaiduma...)
D: Appo maala tum tum daan...
Idhoda indha mokkai convo niruthikaraen...basically vishayam conveyed and naal kurika poranga...
————————————
D went and informed lakshmi amma...D: athai athai...
L: enna dhanam...Sollu...
D: illa athai namma kathir Jeeva nichayam...
L: adhuku Enna ippo...
D: illa athai velila poranga Parisam poota ooru onnum paesaadhu la...kalam kaalam Kalyanam panna daane ellam correct huh nadakum...
L: adhellam time iruku dhanam...Avan ippo daane hotel aramichurukan...inum pogatum...
D: adhuku illa athai...naal thalli podavaenamae...
L: enn Ivalo avasara padra kaala venni oothinaapula...
D: illa athai Adhu vandhu..Adhu vandhu...
L: enna sollu...
D: illa kathiru ku ch huh romba pidichuruku pola...Enaku oru gundoosi kooda yen naan enniku porandaen kooda ada enna vidunga...namma KANNAN enniku porandhan kooda theriyadhu...iniku Andha pulla porandha naaluku velilva kootitu poirukan athai...
L: velila kootitu poita periya vishayama...Naai kutty kooda Dan daily velila kootitu poranga adhuku nu naai huh katti vechuda mudiyuma...
D: Adhu illa athai...
L: pinna enna...
D: illa nalla vishayatha enn thalli podanum...
L: yaaruku ma nalla vishayam...oh unaka...
D: Enaku Enna nalla vishayam...naan namma kathir nalladhuku daan solraen...