Day dawned bright...day one of game....kathir messaged her in the early morning...
K: enna gaandha kanni reach aaitiya safe huh pooniya? Thoonginiya?M: yappa oru kelvi kelu ya ya...vandhutaen maams...ippo ready aaganum...
K: seri seri all the best...paathu vilayadu...143...
M: apidina?
K: Haan I kiss you nu artham...😉
M: maams kaalailayae samma landhu polayae...
K: pinna 143 na Enna kaeta ipadi daan solluvaen...
M: Adhu seri adha sonna enna? Vaaila irukara muthu udhurdhuduma?
K: hmmm...indha Vaai iruku la unaku...Adhu daan de unna vaazha vekkudhu...
M: yappa anga mattum enna vaazhudham...romba daan...oru padikara pullaiya correct pannitu paecha paaru...naan laan epidi irundhava...ennayae madakitayae...nee talented pellow daan yaa...
K: adane enga da namma saravedi vara vara swaram koranjuduchae naenachae dhaa vandhuduchula...
M: enna panradhu koodavae porandhadhu...
K called her immediately
K: aana kiss you sonnadhu unmai daan...
M: ennadhu?😱😱
K: enna ms saravedi sathatha kaanum...buss aaita?
M: pinna ipadi laan shock huh kudutha body thaangadhu pa...thaangadhu...
K: seri seri love you...nalla velayadu...
M: hmmm...seri mr yellow shirt...thangal sitham endhan bhaagyam...
K: vaayadi de...unna paatha enga veetula enna solla porangalo..
M: unnaku aetha ponnu nu solluvanga...
K: Adhu seri...Seri naan vekaraen velai iruku.. seriya paathuko...
M: adane paathaen...inum aana 2 mins aagalayae...adhukulla vekara nu solra...
K: hey surprise nee vara anniku tharanum nu daane I'm speeding up..purinjiko de...
M: neeyum un mannangatti surprise um...surprise worth illa veyaen unna enna pannuvaen nu theriyaadhu...
K: enaku oru nalladhu na Adhu unaku worthy illaya?
M: apidi sollala maams...seri edho solra...paakalam enna surprise nu...seri pd koopadraanga...night mudinja I'll call...epidi irupaen theriyaadhu...
Mullai has semi finals today and day after tomorrow is the finals of the clear and the semi finals aadara team is konjam tough team...
Pd: mullai ellam ready daane...konjam paathu ma...they are arrogant epidi yaachum jeikanum nu Daan they play...
M: maam naanga paathukarom...and mullai will defly not damage your name or coll name maam...
Pd: that I know my girl...but what I'm trying to say is the opposite team will play in unethical way...
M: aiyo maam...enaku enna vena aagumae thavira ill tc of our team...
Mullai and opposite team plays...
Meanwhile in Chennai...
Kathir decides to give the last set of invite...before that he gets a call from his home...surprised to see kanna calling him in day time...