Chap 106

402 59 12
                                    

It dawned and One by one woke up...ash left to Kathir's room to freshen up and get down as mullai had to go down early..mullai bathed and got ready and stepped out..she thought of seeing kathir but hesitated and left Down stairs along with ashwini...

Senthil and kanna freshen up and came...still kathir was lying on his tummy and sleeping...they both rushed and woke him up...senthil asked kanna to get tea so he left down stairs after waking up his brother
K: Enn da kalangathala ezhupi...uyira vaangaringa...
S: haan vendudhal...

K: cha kanavula avala paathu rasichutu irundha nee vandhu spoil pannita...

S: dei unake Idhu over huh Illa? Kalyanam aaitu katti pudikardhuku pakathulayae live huh ponnu vechukittu...Yaara kanavula rasicha...

K: avala Daan dA...and he blushed...

S found something fishy and asked
S: enna machan night fulla thoongala pola...Kannu Ellam veembi Iruku.extra bright huh vera iruka...Enna matter?

K: dei Enna dA olara...inga daane Un pakathula ezhundhaen nee daane aezhupina...Adhu Konja tension la thoongala seriya...

S: aezhundhadhu seri Aana thoonginanu nee solalayae...

K blushed a little and then kept his stern face: dei apidi laan Illa nalla...nalla dan thoonginaen...

S: Appo something something nadandhuruku...

K: Adhellam onnum illa...he blushed again

S: oh apidi seri seri...Nambitom...

By now kanna came back upstairs with tea

Ka: annae nee inuma ezhundhrikala...poi palla velaku annae...annae iru iru...ennn Un Kannu ipadi veengi Iruku...ozhunga thoonginiya illaya...

S murmured; Eppo Epidi samalipa nu Sollu paapom...

K: dei summa iru da...

K: Adhu adhu ...indha roomla puzhukama irundhuchu da./.

Ka: yov annnae...Ac la enna annae puzhukom...

S: dei Adhan solran la puzhukam nu...vidaen...Adha pottu nondikittu..

K: thanks da machan...Adhu dress nala da...mv: Ivan vera oruthan kelvi Mela kelvi ketukittu...
Aama unga anni Enga?

Ka: Endha anniya kaekara?

S: Avan Endha anniya da kaepan?

Ka: oh oh apidi variya annae...keezha Daan irukanga...Enn Edhuku kaekara nee Ippo...

K: Illa Chumma general knowledge ku Daan..Enn ava tea eduthutu vara maatalama...

Ka: Enn Naanga tea eduthutu vandha kudika maatiya?

K: Adhuku Illa da naan kulikanum...

Ka: Adhuku...

K: dei kelvi kaekama poi unga anniya vara sollu...

Ka: seri iru kootitu varaen...

K: dei avala Mattum vara Sollu dA...

Ka: nov Naan Un thambi...Ennaya Maama velai pakka solra?

K; Adhu laan Onnum thappu Illa poi kootitu vAa...

S: nee seri yae Illa dA...

K: Adhellam Naanga paathukarom Neenga nadaiya kattunga...

S and Ka left...

K freshen up and was turning towards bed and waiting for her to come...

M came along with ashwini as l amma was downstairs and she dint want to create a scene that early in the morning...

Mullum malarumWhere stories live. Discover now