Meanwhile in Kunnakudi...
Dh: athachi...ivanga rendu Perum jodi porutham apidi iruku...
Se: aana JEEVA ku kalyanam aagama rpidi...
Dh: JEEVA ku nu naan nalla ponna paakaraen...kavalaiya vidunga...ippodhiku nichayam mattum pannikalam...aparom kalyanam JEEVA kum kathirkum sethu panidalam...
Se: perima othukitangala?kathir ku ivala pidikum nu enaku theriyum aana perima...
Dh: andha kavalaiya vidunga...naan paathukaraen...ch moonjila vekkatha paarunga....
Ch was blushing(me: enga kc nadula ulaga azhagi vandhalae sumar Daan naanga solluvom...nee edhuku ma indha kandravi laan panitu...Appala poo saathaanae...)
They dispersed and Dhanam planned to speak to lak amma to fix the engagement for kathir...
D: athai...saptingala?
Lmv: enna aadu nenaiyudhu nu oonai kavala padudhu...
L: haan saaptaen konjam saaptula uppu daan kammi...
D: oh Apidiya...
L: Appo daane soranai varum...
D: edhuku athai...
L: enaku sonnaen ma...mv: unaku daan de vellai poosanika...Vema suso illadha oru aalu...
D: athai namma charu irukala...
Lmv: adane paathaen:..
L: iruka daan adhuku enna ippo?
D: avalukum onnum illa athai...
L: onnum illa la aparom enna veena paesikitu...dei kanna kootitu po da ingaendhu.z
D : Adhu illa athai.. avalukum namma kathirkum...
L: avanga rendu peruku enna?
D: illa athai naan daan sonnaen la rendu perum virumbaraanga pola...
L: adhellam irukaadhu...kathir onnum sonnana un kitta?Adhu mattum illama JEEVA ku kalyanam aagama epidi kathir ku mattum panna Mudiyum?
D: athai idhellamava solluvan avan ...namma daan purinjikanum...athai..engagement mattum pannalam chithi veetodA...kalyanam JEEVA kum oru ponnu paathu rendum sendhu panalam
She shows her the photo which ch and k took...
Lmv: oru velai unmai daana...aiyo andha sagavasam venammuda kathiru...
L: enaku Idhu seri varum nu thoonala...D: athai avanga rendu perukum nichayam pannidalam nu naan athachi kitta vaaku kuduthutaen...
L: Nee yaaru avanuku?L amma shouted
D: athai naan avan anni...
L: naan avan amma...Idhu avan kalyanam enga rendu perukum theriyama vaaku kuduka nee yaaru?
D: athai...avanga rendu perum virumbaranga athai...adan...
L: enna virumbaranga...avan un kitta vandhu sonnana?Illa indha kalyanam ippo nadaka enna avasaram...Enna nenachutu nee vaaku kudutha?
D: athai... she was hesitant to speak after that...
L: ippo enna panna...seri modhala call panni avan kitta kelu sammadhama nu...aparom idha pathi paesikalam...moorthy huh kathir kitta paesitu en kitta sollu aparom paesalam selvi veetula...
DMV: periya ivaru avaru avan kitta kekanuma enna...padicha ponna kalyanam panna kasakudha? Kattu da thaali na kattanum...Ava indha veetuku vandha ava namma sonna Paecha kettu nadapa...nalla velai vera edhavadhu ponnu love kivvu nu vandhu ninna Enna panna?
L: enna paesitae irukaen...Nee paatuku vittatha paathutu nikara...pagal kanava? Pagal kanavu palikaadhu Dhanam...
D: onnum illa athai call panni kaekaraen nu solla vandhaen...
L: hmmm...dei kanna...vandhu enna room ku kootitu po da...
(Kanna is on holiday cos akka family and anna was there...)
DMV: ivanga kaekaranga nu call Vera pananuma dorai ku...adellam kattu na katti Daan aaganum...
Selvi and family left to Chennai that night...thinking soon marriage ll happen...n charu is happiest of all next to Dhanam...
————————————————
Mullai house:Mullai called her maams...
M; hello maams...
K: enna de adhisayama call paniruka... adhuvum maams thaena kadhila paayudhu...
M: Adhu vandhu maams... Adhu vandhu...
K: vaanu daan naanum solraen...enga...
M: Adhu seri... nee vena vaayaen...
K: edhu ippova? Enga athai enn mela vecha mariyadhai enna aagaradhu...
M: parra ippo kooda KP kadhal daan pogudhu...andha paaru ma ponnu irukaen marandhudadha...
K: ha ha...seri vandhu vandhu nu thandhi adicha la aduthu enna nu sollu...
M: Adhu Adhu...
K: enna de...sollu de...tension aakara...
M: dei maams unna paakanum pola iruku da...
K: ennadhu...enna de neeya Idhu?
M: enn enna enaku enn naanga ipadi laan paesa koodadha...poo naan kovama phone huh vekaraen...
K: hey hey...
She cuts the call even before he responds...he immediately got an idea...
He calls paaru mummy...
P: hello enna adhisayam thambi ...neenga call panirukinga...
K: illa enaku oru help venum maam...
P: sollunga thambi ungaluku illadhadha?
K: illa ...epidi kaekaradhu...maam...
P: enna maam Adhu Idhu nu modhala athai nu vaai neraiya azhaga koopdunga thambi...
K: oh oh dharalama koopadalaamae...
Mv: eppovum neenga enaku always way clear panni vidaradhu neenga daan athai...aiyo ungaluku vairathaala ezhaikalam...(me: nee exhai thambi yaaru unna thadutha?🤣🤣🤣)P: Enga solringa thavira koopadalayae...
K: seri ath...atha... athai...
P: appa kaeka evalo nallaa iruku...seri ippo sollunga...
K: illa ungaluku karupatti paniyaram epidi pannanum theriyuma?
P: oh theriyumae mullai ku vera romba pidikum Adhu...yaarukum micham vekkama saaptuduva...
K: oh oh...super athai...
P: enn thambi kaekaringa...
K: illa enaku recipe venumae...
P: recpsss naa seimurai daane pa...
K: haan haan aama ath athai...
Mv: paavam athai...cha sirikaadha da enna irundalum namma athai avanga...P: seri naalaiku veetukae vaa senjae kaatidraen...
K: aiyo athai naalaiku enaku venum kaalaila seyya spl order athai...
P: oh appa enn thambi ippovae vaa veetuku senjiyae kaatidraen...
K: ippova? Paravala athai sollunga naan note pannikaraen...
P: ada vaa thambi na...chumma...naan vekaraen vandhu seru...
She cuts the call...and overwhelmed kathir, he knows abt his athai very well will help him...
K reached her house and mullai was cussing k for speaking like that heard his voice and come down and shocked to see her man who was standing in front of her...
Tbc...
Sorry for short update...velai jaasthi