Mature content ahead...
————————-
M: Iniku Orey puzhukama Iruku...vennila laendhu vara soodu thaangala...K: Enna de aachu unaku puzhukama? Night time la hot hhh...
M murmured: makku makku...
K: enna de munumukara...
M: ada muttal purusha...kathir oda veechula indha nila velicham kooda anal parakudhu nu sonnaen...Ippo purinjudha indha mara mandai ku...Adhuku Daan puzhukama Iruku nu sonnaen...puriyudha...
K: tch paaruda Orey kavidai Daan po...iru Ippo Naan solraen paaru...wait...he thinks for a min...
Haan...kathir velichathula dan eppovum poo malarum...aaana indha mullai pooo idhazhgal pattadhu naala indha kathir ku oli koodiruchae...Epidi...M: che...poda...she smacked on his chest...
K: ooi...enna saravedi sound dhidirnu kammi aaiduchu...
M: onnum illa ipadiyae Saanju Iruka nalla edhama Iruku...
K: hmmm Enaku nalla panju porvai pothina maari Iruku...hey onnu sollanum nenaichaen...unaku Ivalo periya jumki azhaga Iruku...Andha jimiki kodai nizhal la Enaku Edam kedaikuma?
M was blushing and silent...
K: enna de Ana una mouna nilai poidra?
M: Illa Enn mundhanai nizhal venama?
K was shocked...
K: apidinra?
M: hmmm....
K: pinnita po...vAa ulla pogalam?
M: aedhuku?
K: en aatha poo Katta sonnanga Adha panna...
M: oh Apidiya Enna po...
K: haan mullai poo huh Iruka kattikanumam..Appo Daan Inum 10 maasathula thootam la thottil Katta mudiyumam...he winked...
M: dei kathiru nee seri Illa...
K: hey nee daane de swing Kaeta Andha thootathula...
M: naan Edhuku kaetaen nee Edhuku solra...Adhan athai sonnanga la Naalaiku Iyer vandhu naal kurikanum nu ...
K: Ennadhu naala...adiyae nyayama paatha nethikae first night...unga amma nethae Iruka sonnanga...naan Daan gentleman huh Enga veetuku ponnum athai nu sollitu vandhutaen...Edho padathula varumae chicken 65 ku ...paper la chicken 65 nu ezhudhi vechutu Adha paathu sapth chicken saaptaen nu solluvan Andha maari Enn pakathula nee irundhum control huh vandhaen...inikum patni na Enala mudiyaadhu pa...I need a full meals...
M: dei restaurant buthi ya kaami da...full meals aama...chicken 65 Aam...
K: hé he...he smiled sheepishly...
K: seri Adha Vidu...don't deviate the topic I say...Iniku 1st night kondadiyae aaganum haan...
M: Yappa Naan Inum Chinna pullai pa...enn kitta ipadi laan paesa pudadhu...
K: Ennadhu Chinna pullai huh...puzhukam Adhu Idhu nu usupu aethi vitutu idhellam bong Solitaen...
M: seri seri alaiyadha...meals laan Illa verum sweet venum na podraen...
Saying so she kissed him...
He lifted her post the kiss and dropped her on the bed... he was looking at her eyes and she saw the fiercely shining eyes and unable to tolerate his gaze... she bent her head with a shy... she closed her face...
He wanted to see her face so he went closer by and took the hands off her face...she was keeping her eyes closed after he removed her hands...he gave a kiss on those eyes...eyes fluttered...