Makkaley I'm getting back to work adan can't post regular updates will try to post update during weekends...please bare with me...
-------
K: appdi enna daan nu sollu mandai vedikudhu...M: avan bayapadraan enga naan emandhuduvaeno nu Vera onnum illa...
K: enn naan enn emaatha poraen...
M: illa Idhu time pass ku neenga use pannida koodadhu nu akkarai la solraan...
K: ennadhu time pass, Monaco ntu purila, puriyara maari sollu...
M: enn aruma maams enna emathidumo nu bayapadraan podhuma...
K: hey enna de ipadi sollita...naan unna kadaisi varai kannu kulla vechu paathukanum nanaikaraen...nee Enna na...
M: hello boss naan apidi sonnaena?Avan naenaikaraan nu daane sonnaen...avan kadakaraan...avanala indha romantic day spoil aaga koodadhu nu kootitu vandhu pazhaya violin vaasikaringa...
K: hey Vaalu de Nee...he pinches her nose...seri enna plan...naan otalama illa nee Daan oota poriyaa?
M: neenga ootunga...enga namma aniku roatu kadaila saapadalam nu irundhomae iniku saapadalama...
K: hey unna kootitu 5star hotel ku kootitu pooganum nee ennana...ipadi solra...
M: aiya donkey knows camphor smell Adhu laan Peter vidravanga poradhu...roatu kadai is for us...
K: ennamo po nee ipadi panna daan inum unna pidikudhu...Epidi de ipadi iruka...seriously athaiku nandri ipadi oru devathai huh pethadhuku...
M: orey athai paasam daan...enga aathala pathi umaku theriyadhu...very dangerous lady enna vechu seyyara only aalu Adhu daan...
K; Appo defly great lady unakae tough kudukudhu na great illama...super...enakum unga amma Kum set aaidum nanaikaraen...
M: ayayo apidi vera nenapa?
K: seri vaa polam...okkaru...
Mullai sits double side...but dint hug him...
K: enna madam enna pudichuruka?...
M: purila...pudikamalaya I love you sonnaen...
K:Appo katti pudichukalamae thappu illayae...😜😜😜
M: ada paavi nee samma kd pa...un kitta konjam carepul huh irukonum...
Mullai hugged him while he was riding...kaekavae venam he flew in her bike as soon as she hugged him...He stops near his house not on some roatu kadai...
K: iru one min vandhudraen..
M: enga porringa...yenga yenga..Nillunga...
Mmv: enga poraru...enn ipdi panraaru...K comes in a jiffy and he was hiding something on his back...
M: hello mr manja sattai...Endha train pudika imbutu vegama pooninga...Nellai express?
K: haan mullai express...
M: haan mullai express la edam kadaichudha...
K: haan mullai express muzhusum enaku kuthagaiyae pootachu...aana enna express la poona train ippo konjam makkar pannudhu...
M: pannum pannum...Adhu train la fault irukaadhu unga kittaya irukum...Express huh park panidalam...matter ku come boss...
K: enna de matter getter laan paesara...naan Appavi...
M: yaaru neenga.. Adhu seri engappan thaamira baranila thala muzhuga...
K: ha ha seri indha...
M: ennadhu Idhu...