Chapter 5

1.1K 87 56
                                    

This chapter is dedicated to all kc fans...kc FPS who entertained us who is down and for our idhaya raani c...
Thappa eduthukaadhinga if it is cliche...
-------------
Mullai house:
Mullai changed to her night dress, trying to rest she got reminded of the words uttered by the lady whom she saved in mall..."un manasuku nalla payana amaiyum"...adha nenachu namma Mullai nakkala sirichukittae

M mv: nammala vida andha payan daan punniyam pannirukanum naan kadaika

Mocking voice of manasatchi: aama nenapu daan pooi thoongara vazhiya paaru adha vittutu romba kanavu kaanadha...all guys are not like namma appa...

M mv: adhula enna doubt...undoubtedly mulls appa daan best at the same time naan daan best girl in this world

Manasatchi: Adhu mathavanga sollanum de neeyae solla koodadhu

M mv: are you my manasatchi or mrs Murugan manasatchi enna mock pannitae iruka...sonnalum sollatiyum naan daan best girl andha payan daan koodi punyam pannirukAnum...Idhu oorukae theriyum nee solla vandhuta poode Eruma...

Then she sees the dressing table wr her single earring was lying... she got down from bed and took it...room dint have lights on, since it was full moon day, moon light was coming in...she went near the window apidiyae thooda paathukitae...

K's room:

K finished his dinner and got back to his room, he removed his watch and tried keeping it on shelf. Saw the other earring..

Kmv: enna da Idhu nammala Idhu, oru earring ku en daa kathiru ipadi feel panra

K manasatchi: nee feel pannu maple, kadhala vizhundha apidi daan thoonum

Kmv: dei kadhal naanu enn da Nee vera comedy pannitu, oru ponna paathalae pallu type adhikum, idhula oru kammalku indha scène laan illa pa.

K manasatchi: seri scene illana edhuku kammaloda duet paadra...nee vitta andha kammal vechu prabhu deva maari, ear ipadi irukum nu varanjuduva pola irukae...mudila...

Kmv: pinniduvaen paathuko...indha kathir ku laan love laan set aagadhu pa...Adhu en oru chinna ponnudha iruka koodadhu...chumma kadhalan prabhu deva ntu...

K manasatchi: seri appo chinna ponnae vechuko, ippo edhuku andha kammaloda romance? Kammal oda chinna payan maari romance panradha vitutu kadai velaiya paaru man..

K mv: Adhu engaluku theriyum mooditu poriya...

K manasatchi: nalladhukae kaalam illa... poi tholayaraen aana deivu senju vekkam kikkam pattudadha...mudila...

Kmv: Ada che oodu...

While thinking he went near the window, saw the full moon, it was so beautiful it happened to look like a woman face for him...indha thoodu maariyae neeyum evalo azhagu...

K mv: kathiru Adhu enna da thoodu maari...enn da enga poonalum angayae vara..enn enaku ipadi iruku...yaaru de nee enn oru thooda vechu manasa salavai panra...oru velai naan daan over huh think panraena... naethu daan duppatA kaaga kindal pannom senthil ku naan feel pannadhu therinjudhu vei kalaaichae konnuduvaan...ada cha Adhu yaaru, paapaena onnum theriyadhu adhu kulla en azhagi ipadi panraalae

Kmv: ennadhu azhagiya...aiyo enna achu enaku...

He sees the nila again

K: hey Nila pennae enga de iruka, nee epadi irupa, cindrella nu kaelvi patturukaen aana iniku daan unmai nu namaraen...thirumbi en vaazhkaila varuviya...aiyo Idhu daan kathir ipadi daan kathir nu irundhavana ipadi aakitiyae adiyae...naan unna paapaena kooda therila enn manasu kadandhu ipadi adichukudhae aiyo...

M's room:
M: Aai darboos epidi iruka? Iniku enikum illama enn enna sight overa adikara... nee mattum daan sight adikariya illa vera yaarachuma?

M mv: ennadhu vera yaaracha?perusa paesina love laan panna mataen Adhu unaku seri varaadhu nu laan...aiyo enn ipadi manasu kasakudhu...kadavulae...mudila...Thoongidu mullai illana seri varaadhu...

Both have crazy feeling thinking where the other earring will be and finally fell asleep after long time with both having the earring on their hand...
------
Mullai house:
Paaru amma ezhundhukardhuku munnadiyae mullai poo ezhundhachu ennikum illadha adisayama (my mv: thoongina daane...paakamalae ivalo alumbu mudila)

Mullai finished all her morning rituals and started to college. When she tried starting her two wheeler it dint start..

After kicking it on the wheel, she called the mechanic...

M: hello, Kali anna naan daan Mullai pesaraen, vandi start aaga mataengudhu anna...

Kali: Paapa, Apidiya neeyae paathurupiyae enna nu, Enna prechanai...

M mv: ivaru vera...kalaaichukitu...
M: aiyo anna naan enna nu paakala...

Kali: aiyo kalaaikala paapa...unna poi naanga kalaaipoma...kaetaen paapa enna prechanai nradhuku...

M: seri anna vandhu paakaringala, amma kitta saavi kuduthutu poraen, enaku time aaiduchu...

Kali: seri ma...
Murugan tells her that he will drop her.. but she told him she will leave by bus..

Bus stop:

M: vaa de, enna de evalo neram wait panradhu..

Ash: hey nee daane varuva nu porumaiya ready aanaen, kadaisila bus nu sonniya late aagiduchu adan...

M: aama porumaiya tharaiku valikaama nadandhu vandhurupa...unna vechukutu.

Ash: en de ivalo tension, half a day late huh poona kooda nee ivalo tension aaga maata, iniku enna ivalo tension...paaru aunty edhachum sonnangala...

M mv: iva vera, enaku therinja naan en ipdi iruka poraen...therinja solla maataen...

Ash: hey unna thaangi, kelvi kaeta mudikardhukulla badhil varum iniku enna na muzhi pidhingi paathutu iruka...

M: mokkai pootu saavadikaadha naane kadupula irukaen...

Bus comes and they get into bus, bus was crowded...
------------------
K wakes up at 5 o'clock he tries cooking breakfast, but it turns out to be waste...he couldn't do anything properly he was frustrated...

Kmv: enna da Idhu edhuvum seriya nadaka maataengudhu...ada cha enna kodumaiyo...iniku vera hotel ku poi kaalaela ellam discuss pannanum sonnanae enn ipadi padharoom...seri senthil huh ezhupalam...

K: dei senthilu, ezhundhuri da...Dei dei...

S: machan 6 mani daan da, enn da ezhupara adhu kulla...

K: Adhu seri..dei enaku thookam varala da...

S: unaku thookam varala na naan enna da panna mudiyum...Enna thoonga vidu...

K: adei ippo ezhundhurikala sudu thani moonjila oothiduvaen sollitaen..

S: ada cha, enn aaloda ippo daan duet paaditu irundaen adhu kulla ezhupi vittuta daa...neeyum sight adika maata, sight adikara ennayum nimadhiya iruka vidadha...

K: ada che, nera poi duet paadaama kanavula paaditu idhula ezhupi vitaen nu feelings Vera...

S: seri sollu enna nu,

K: hey iniku un frd huh meet pannanum la ethana maniku,, nee vara daane...iniku leave solita la...

S: dei enna da aenikum illama ivalo paesara...enna achu unaku...avan 10 maniku varaen nu sonnan...naan varala da iniku client meeting iruku...aparom bike enaku iniku venum...nee bus la poidu...edhachum na text pannu...

K: aiyo enna da ipadi pannita...

S: hey over huh pannadha da...namma payan daan..nalla pazhaguvaan...nee ellam paesitu edhachum na enaku call pannu...seriya...

K is bit irritated and start to bus stop...

Both k and m doesn't know what is on the store for them...will they meet each other...

Poruthu paapom...
Tbc...

Mokkaiya irundha mannikavum...
Stay safe stay happy

Mullum malarumWhere stories live. Discover now