Mullai left to house next day morning...paaru ma saw her...P: hey edhuku de udane veetukulla vandha arathi edukaradhuku muna?
M: Nee daane Enna aesuna ippo Enna aarathi, Julie nu...
P: indha Vaai irukae...iru naan poi uppu kallu eduthutu varaen.:.
Paru ma brings uppu and molagai...dhristi suthi pootu she left mullai to leave that place and refresh herself...
P: engayachum adi pattukitaya...kaala kaatu...kaiiya kaatu...
M: iru ma onnum illa vidu enna...
P: eppo pathalum idhae vela sonna pecha kaeta daane...
M: seri seri aaramikadha vandhudum varamaiyum...
P: hey indha vaaram andha pullai hotel therapuku poganum de...
M: endha pulla?Yaaru hotel..:enna ma?
P: adan de andha pulla kanaga vel de...naan kooda kovila enna help pannichae...
M: aama andha payanuku enna ippo...vera velai illa nee sight adika enna enn koopadra...poitu va aaana mr murugs ku theriyuma indha matter...
P: adi vanguva ratchasi...
M: seri seri chumma daan kalaaichaen...
P: seri Friday leave daane unaku...
M: aama aana enaku frds oda velila poganum andha mokkai function ku laan ennala vara mudiyaadhu...
P: hey enaku thonaiku aachum vAa de...
M: andha aalu maari kadaiyum mokkai huh daan irukum...thoraka pora tea kadaiku ivalo bandha...andha kanagambaram huh neeyae vechuko enna koopadadha...
P: over huh pannadha de...nalla pullai...kazhudhaiku theriyuma karpura vaasanai...ennanga neenga kooda varuvinga daane...
Mu: ennadhu ma...kandipa...
M: pa amma enga kooptalum thalai aatadha pa...unna aemathitu sight adika koopdudhu nee Enna na poraen nu solra...
P: vaaya de Idhu un maamiyaar kitta enna thittu vaanga poraya...
M: enn ma ellarum idhae solringa...
P: ennadhu ellaruma vera yaaru sonnanga...
M: haan haan Adhu haan enga pd ma apidi sonnanga:..
Mmv: yappa nalla velai...es aaidu mullai illana edhavadhu olari kotita na mummy soliya mudichudum...
—————————
Mullai gets freshen up and comes for bf...P: vaa de...indha idly saambar saaptu poi paduthu thoongadha...pombala pullai kaalaila thoonga koodadhu...edhachum padi illa enaku edavadhu velai pannu...
M: ma naan iniku velila poraen ma...Arun ellarum waiting...
P: ennadhu inikuma de...oru naal iruka maatiya veetula eppo paathalum edhachum ooditae iru...unaku kaal kattu poota daan nee adangi okaruva...
M: chumma idhae solladha ma...apadi patta payana kalyanamae pannika maataen...
P: varuvan unaku apidiyae unga appa maari oru aalu vandha daan undu...unna apidiyae chellam kuduthu Kaeduthu vechurukaaru...aniku tea pootayae...yamma...oru suduthani ozhunga vekariya...adhuvum illa...enna daan naalaiku solluvanga amma valarpu serila nu...
M: enn ma eppo paathalum ponungala mattum solraanga...namma maadu maari ozhaikarom aana no credit only thittu enna nyayamo...
P: adan de...naan solraen iniku oru saambar vekka aachum kathuko de...