Sh: epidi ya irundhalum nee enaku Daan de unna vida poradhu illa paaru...
Sh to p1: machan...ava iruka la adan da nethi vandila idichayae...avala pathi full details collect panni sollu da...P1: enn da machan?pudicha nee konja naal pazhagi kazhati daane viduva...
Sh: Adhu illa da...iva diff huh iruka...en kitta endha ponnachum paesama poi paathurukiya...iva pora da...ego hurt aaiduchu da machan...
P1: adhuku...iva mullai textiles nu oru textiles shop owner...
Sh: ivala summa vidradha illa...matha ponnunga maari one night stand kedayafhu...propose panna poraen...vasadhiyana edam vera...valaichi poota therum da machan...
P1: machan enna da solra...adhuku ava madanganumae...
Sh; adhuku daane details kaekaraen...
P1: ava konjam raangi kaari da...pasanga naalae pidikaadham da...
Sh: enadhu pasanga pidikaama daan oruthanoda paesitu irukaala...Appo Adhu yaara irukum?
P1:Adhu ava close frd da...Peru Arun nalla smart huh irupaan aana more like bro...
Sh: ennadhu smart huh...hey ivan student maariyae illa da...
P1: Enna dA solra...yaara irukum...seri iru naan enn junior pasangala vitu details vaangitu varaen...Machan aana ponnu romba soodana va soodhaanama irundhuko solitaen...
Sh: dei shiva kitta mayangadha ponnu iruka sollu...paathukalaam da details mattum thethi kudu...Mathadha naan paathukaraen...
------------
Kathir and mullai speak a long time content enna kaekadhinga onnum irukaadhu...K: aparom? Madam eppo zonals kaelambaringa...
M: 2 days la...unaku missing irukaadha...
K: enna de 3 days daane...aparom inga daane iruka pora...
M: edho bhaarama iruku...pesama odambu seri la nu solidava...
K: enna mullai nee...poitu jeichutu vaa de...
M: poo maams...
K: seri seri kochikadha Tuesday nee kalaila varapo unaku oru surprise aana adhuku Nee maamanuku cup jeichutu varanum...
M: seri poi thola...Seri adha enn inikae solra...inum rendu naal irukae...
K: illa de enaku 2 days velai iruku...vara mudiyaadhu...unna enga paakama nee ooruku pooiduviyo nu bayandhaen...nalla velai unna iniku paathutaen...
M: yappa...kalla kadathal panna poraen nu sollu...
K: aama de naan don...oruthana seyya poraen...nee Vera...
M; seri ooruku poradhuku munna college ku vaa atleast...unna paakanum illana vilayadradhu kashtam...
K: kandipa...unna vazhi anupa naan illamaya...seri seekaram saapdu kelambu naanum kelambaraen...
M: adhukulla ya?
K: hey naamma 1 hour huh indha dosa saaptutu irukom:..
M: ozhunga sanda podama irundha naan veetula saapturuparn...un ithupona surprise naala naan idha thinna vendiya nelamai...
K: unaku daan dosa romba pudikumachae...
M: aama pidikum irunga kalyanam aana udane vandi vandiya dosa suttu tharaen...aprom neenga ejaman rajini maari daan aavinga...🤣🤣🤣
K: yamma thaayae...adhuku naane samaipaen...
M: enga ungaluku samaika theriyama?
K: haan nalla samaipen...