K and m finally reconciled the issue...K was happy as well as M was happy....(initially I thought of making k meet his akka ponnu but dint wanna bring that char Donno why)
Kmv: anna varaen nu solluchae...ready aaitangala nu kaekanum... hé calls JEEVA...
J: hello...
K: annae epidi iruka?
J: kathiru epidi iruka da...
K: nalla irukaen annae...nee epidi iruka...veetula Elam epidi irukaanga...
J: ellarum nalla irukom da...sollu enna vishayam nu...
K: enna ne enna vishayam nu kaekara...
J: pinna enna kaekardhu da...
K; eppo varinga kaeka daan call pannaen...
J: enna eppo varom?enga?
K: enna annae theriyadha maari kaekara?annae sollala?
J: ennadhu?
K: kadai therapu nae...(shocked)
J: eppo da solavae illa...
K: naalaniku annae...Anni um Annanum varaen nu sonnangalae...
J: illa da...solala...
K was disappointed why it is happening to him like this...
J: dei kadaisila solradhu naala edhuvum solitu kooda vara mudiyaadhu da...sorry da...
K: paravalae annae...annae edhavadhu velaila marandhurukum...
J: seri da customer vara anga naan aparom koopadraan...
K: seri annae...vekaraen...
J: hey sorry da...
Though j has issues k opening his own venture...he is close to k...
K was wondering,
Kmv: enna apidi thappu pannitom...cha...enn annae namala verukudhu...kadai sondhama open panradhu thappa? Indha kadai therandha piragu pooga mudiyuma ooruku? Senthil kitta vitutu ooruku poitu varardhu daan nalladhu...
K reached ghe restaurant and there his close frd senthil already there...
S: vaa da...evalo neram unaku wait panradhu...ellam solved daane? Enn oru maari iruka...inum solve aagalaya?
K: hey Adhu illa da...annauku call pannaen...varalayam da...
S: enna da solra...moorthy Annan daane varala JEEVA annae amma lan varanga daane...kadai paathukanum la...
K: illa da...annae solavae illa...aniku ka num idhan sonnan...iniku JEEVA annae kitta paesina ipadi solludhu oru maari anadhai aana maari iruku da...
S: ada chi..anadhaiyam loose..,Nee enaku advice pannuva...unala Idhu thaanga mudila?
K: dei over huh paesadha...
S: seri mullai kitta opening pathi sollita la...
K: illa da...inum solala...enna solradhu therila...
S: loose huh dA Nee...solradhuku enna da?
K: illa da surprise panalam nu Daan.,:
S: manangatti surprise...idhula enna da surprise..aana onnu da...inga sandai la naan ash kooda konjam nerungitaen...
K: hmmm eppo daan solla poriyo...
S: iru da...ava evalo nalla ponnu theriyuma...naethi nalla irundhuchu romba neram paesinom nee kathara munna varaikum...nee sonna naala sonnadhu naala ash kitta paesa apidiyae oru chance kedachuchu paesi mullai paesa vechutaen:...