Hi guys...hope you enjoy the story...yaar manadhayum punn padutha alla...I'm sorry I am bit lazy to upload pics but please adjust...
-----------------
Mullai home:
P: enna de iniku ivalo late...naan samichu vechurukaen...engayachum saaptu varla la...Mu: hey parvathy, pullai ippo daan vandhuruku, vandhadhum varaadhadhuma ipadi daan pudungi pudungi kelvi kepaya...nee potha...pooi moonji Kai kaal laan kazhuvi rest edu...kalaipa iruka...college ellam nalla daane pogudhu...evanachum prechanai panna enn kitta sollutha...
M: appa na appa daan neenga daan pa enn chellam...cha cha unga ponnachae enn kitta Evan vambu izhupaan...vagundhuda maataen...
P: aama jaadikaetha moodi...irudi enn arumai laan un maamiya vandhu komatula kuthuva appo theriyum...
M: amma seri poodhum un archanai...michatha rathri vechuko...
Parvathi dint fail to notice the happiness in Mullai's face...
P: enga pullai oru maari vithyasama irukara maari illa...edho irukunga enna nu kaelungalaen...
Mu: adiyae eppo pathalum edhachum sollu...onnum illa ava nalla daan irukaa nee night saapadu ready pannu...pullaiku pasika pogudhu..
Mullai room:
She throws the bag and dupatta somewr and go and lie on the bed on her tummy..wave her legs and see the WhatsApp image of her kathir...caress his beard...(my mv🙈🙈🙈)
M: enna dhaadi kaararae enna pidichu iruka illaya epidi moonji vechurukinga urr nu...yappa mudila...mullai konjam alai ya vidu de nee ena summava maharani aakum Murugan oda maharani...epidi pootu padutharingalae aana...unga num vangina naan udane en num kudukanuma adellam kuduka mudiyaadhu...enna panringa paakalam..
M ma: enna de panna pora...
M: apidiyae unaku theriyadha maari daan...wait and watch...
She goes near the mirror look at her self..M: call panna epidi paesalam...ipadi paesalama...
M: hello naan credit card ...thu thu oru call koodava mulla panna therila...aama munna pinna emathirundha daane theriyum...I'm a green sand...
Mma: Idhu unakae overa illa nee green sand...ethana pera azha vechuruka...nee green sand a de...mudila de..
M: seri seri kaalaikaadha avan butter boy de...avan romba nalla payana daan theriyuraan...nee koral maathi paesu...Aiyo aana light huh bayama irukae...edhavadhu idea varaadha...vera yaaravadhu ponnu maari pesi paapoma...vazhiyaraana check panalam a...haan Idhu good idea...but naan daane iniku no vanginan...whatsapp illa true caller la paatha therinjudumae...andha alavuku avan moolai use pannuvan?pannita enna pannuva..better unknown caller maari kavalan la vara maari try pannalam...
She takes her mob and make a call to his no with an app so that her no is shown as unknown num in the other person mob...He picks it up...
K: hello...
M: .....
K: hello yaarunga...mullai neengala...hello hello pesunga hello
Mmv; ada paavi epidi kandu pudichan enna vida kd huh irukaan...vechudu mullai...
M cuts d call k continues his work...
M: ada paavi payan namala vida fast polayae...kalaaikalaam paatha nammala kalaaichuduvaan polayae...Seri porumaiya paathukalaam...aana phonelayum enn maama voice nalla daan iruku...love you da dhaadi payalae...😘😘seri seri andha manasatchi varadhuku munadi es aaidalam...