Mullai's room:
Her sky blue curtains wr flying due to windy night and full moon is like winking at her...
M: enna da Idhu indha nila namala paathu kannu adikara maari iruku...hello kathir oli enn maela pada try panitu irukaan...nee Enna chandran vandhu Enna kannu adikara...enn aalu kitta solli kanna noondi puduvaen paathuko...aparom amavasai daan...
It was coincidental that clouds covered the moon as If moon listened to Mullai...
M: Adhu andha bayam irukatum...aiyo call panna ok nu sollitome./.
Mma: ippo enathuku nee ivalo padhara...
M: illa oru velai propose pannitaan a?
Mma: apidiyae madam ku aasai illa paaru...ivalo neram nila kitta enn aalu Adhu Idhu nu sandai poota...
M: he he...aiyo Adhu Adhu...seri vitu thallu avan epidi propose pannuvan...?
Mma: haan vaayala...
M: adiyae bad words coming...
Mma: varatum varatum...naan fact huh daane sonnaen...
M: seri vidu...enna enn kitta pidichudhu nu kaepaen...avan en kanna paathu solluvaana...illa epidi de solluvan...aiyo paithiyam pudikudhae...
Mma: aiyo Mudilayae.. kathiru enna kaapathu...
K calls correctly...
Mma: apada thappicho...
Mullai gets nervous and donno whether to attend or not...she misses his call...
M: yappa vechutaaru...thirumbi call pannava venama?
Mma: wait pannu nee enn pananum?
M: paavam de naan attend panala la...
Mma: yamma enna ma konjara mudila enaala...enga andha rowdy mulls kaanum...manasthan nu orthan irundhan avana theditu irukaen.//
M: adiyae...Nee thaedu apidiyae poi andha sevuthula muttiko...manasatchi nu paatha ketta varthai paesa vekkara nee Enna...paavam pulla naane padhari poirukaen...
Mma: yaaru neeyu...vitta 4 pera padhara veppa one shot la Nee bayandha pulla...adhayum nee namba solra...yamma Idhu ulaga maha nadipa da gopuranae...
M: seri seri adangu...naane avaru call panuvaara paathutu irukaen...
Meanwhile Kathir's room...he winks at the nila thinking it's mullai...And nila gets covered by clouds as if she is shying away...
K: ada da vekkamakum...ipadi ava vekka padradha paakanumae...aiyo andha vaaiya pidhikinalae thappu pannitu aiyo...enna uyiroda kolra...
Kma: adaei...modhala call pannu da...aparom andha pulla thoongida pogudhu...
K: aiyo aamala...
Kma: Enna nomala...call Karo bhai...
K: enna da Hindi laan paesara...
Kma: aama naan oru Hindi figure huh sight adikaraen..Nee vera call pannu modhala...kelvi kaekaran kaepai koozhu enna velai nu...
K: seri seri...
K calls her...rings goes fully and it gets disconnected...
K: aiyo sonnapula thoongitaala?
Kma: Ada enn tomato...Enna Timing maintain panra da dei...oru love la punctuality venam...naansense pellow...
K: adaei mariyadha romba theyudhu...
Kma: idhaellam nalla note pannu...oru romance panna theriyudha...thu paesa vantaan...