Sorry for the late update guys...I was busy with my family time...
I tried my level best to entertain you guys...If I don't meet your expectations unga veetu ponna Enna mannichoo....
-------------Mullai and ashwini was waiting for the bus, she was wearing a yellow off shoulder top...namma ooru daan theriyumae jeans top potalae kola kutham maari paapanga...idha kaekanuma vakara buthi ulla sila jandhukal naaka thonga pootu paathanga...she never cared abt it...queen maari she carried her self...Evanaachum bad huh behave pannan avan sethan aniku... namma mulls yaaru...seri adha udunga kadhaiku varuvom...namma mulls illa illa namma queen bus ku wait pannapo oru pannadaiyum ivala paathu jollu vittu busla erichu...Bus was crowded no seat for mullai and Ashwini...
Ash: enna de Idhu ipadi kootam a iruku...adutha busla poirukalam de...romba kashtama iruku nikavae...idhula naraya ponnunga daily epidi daan varangalo...
M: yamma maharani namma onnum Benz car layae valam vandhavanga kadayadhu. Idhuvum namma pazhagikanum...namma bike car iruku Porom... yosichu paaru ethana ponnungA office, school kids, college girls nu ellam indha kashtatha anubavikaraanga theriyuma...veetulayum velai, office layum velai nu panra naraya ponnunga indha nerusala kashta Pattu adha lesa handle panitu poora veeramana pengal inum irukaanga de...namma azhage Adhu daan..nammala kutta kutta namma nimuranum de saanjuda koodadhu...
As: yamma thaayae...aaramichudadha un gyan huh kalailayae kaeka mudila...
Meanwhile kathir who was waiting for bus got up in same bus and something dragged him near mullai.. he dint realize, neither did she...their eyes dint meet...just standing next to each other...
Andha jollu pinched Mullai's hip, Avalo daan sethan, orey arai, conductor blew the whistle and stopped the bus nearby... samma adi for that guy...
M: dei dashungala arivu illa...inoru thadava evalayachum thodarba nae indha arai daan nyabagam varanum sollitaen...
That guy: akka sorry ka vitudunga edho theriyama pannitaen...inimael panna maataen... sorry akka
M: ennadhu akkava...adinga akkanu sollitu enga da kaiya vecha...dash... police la pudichu kudukanum avanga kitta naalu adi vangina daan nee seri paduva..
As: hey vidu de adikaadha, let's handover him to police de...
M: Nee vera, vidu de pozhachu poogatum( always mulls periya manasu kettavangalukum she never does anything wrong)
Bus starts after ghat guy get down all are staring mullai like some heroine maari...defly she s d heroine
adichadhula mullai id fell on k's feet...he picks it up and was abt to give but was hesitant to hand it over..
K mv: enna ponnu da iva paakavae pattasu maari ipadi iruka...endha payan ivala kalyanam panikaraano avan paavam...namaku enna free vidu namma enn adha pathi kavala padanum...namaku rojavo illa malaro kaedaipa(my mv: ennadhu roja or malara hello boss ungaluku indha mullai poo daan kadaisi varaikum...oda vum mudiyaadhu oliyavum mudiyaadhu)
K mv: che andha ponnu enna thappu panna, thapou pannavana daane thatti kaeta, che nee un akka thangachi ku nadandhuchu na summa irupiya adae maari daane kaeta enna tjappu iruku...ivalo bold huh oru ponnu Nee pathurundha puriyum unaku enga ponnunga naalae allergy aache...seri namma enn indha ponna pathi ivalo yosikarom Ada che niruthu ava kitta id kudu...
Adhukulla Mullai stop came and she got down..
K also get down following her...he saw her name mullai and instead smile popped on his face without knowledge...mullai who was walking before notice some guy in yellow shirt following her..
M: hey ash takkunu paakadha...yevano namala follow panraan de paaraen...ippo daan orthan adi vaanginaan...iniku en naalae serila ellarum enn kitta adi vaangaraanga... cha...
As: yaaru de...(she notices him)hey ivan paaka decent huh daan de irukan...tip top huh dress pannirukaan paaru...
M: Nee vera de...ivangaluku laan idhae velai, decent huh dress pannitu...oru ponna follow panni propose panna vendiydhu...naan yaaru mullai enn kitta Idhu nadakaadhu...iru konjam meratu podalam...
Mullai stops and turns back...kathir s shocked that she suddenly turns back...
M: hello enna landha illa love panringala, propose pannanuma...vera veelaiyae illaya ungaluku laan endha ponnu kadaipa nu paathutae irupingala...silly guys enn da ipadi uyira vaanga ringa engala...blah blah blah
She continues non stop like Sara vedi...kathir is astonished n apidiyae he stands still...
K: Adhu illanga unga ID card...adha kuduka daan I came...
M: oh adhuku nu ipadiya padhungi padhungi varuvinga...seri seri kuduthaachula nadaiya kattunga...
K mv: Adhu seri enn neram enn solla maata...
K was stunned he has never seen a girl like this in his life..."saravedi"...without his knowledge smile popped out...he was wondering y he wasn't angry t(his) firecracker and left the place... M on the other hand thinking paavam konjam overa daan thititom pola...paravaala free vidu arasiyal la idhaellam saadharnam appa...
They both leave to respective places they have to go...kathir meets his frd and they discuss abt the interior designing for his restaurant...
K: hello sir.. naan daan Kathir...
S frd: hello kathir...senthil sonnan...sir nu laan koopadadhinga boss...call me muthu...
K: seringa si sorry muthu...sollunga ivalo daan enn budget enaku chettinaadu style la decor irukanum...navadhanyam nradhu paeru decide pannirukaen...and it is purely related to millet dosa maari restaurant pannanum aaasai padraen...neenga adhuku edhavadhu design sollunga please...
Mu: tea boiler one sidela vechudalam...chettinad cookware shelf la vechudalam. Rendu thoon Vechudalam and aathangudi tiles vechu wall hanging... chettinadu saree vechu dosa maari wall hanging... hanging kuthu velaku... wooden anjarai pettila dhanya vagaigal irukara maari kannadi frame kulla vechudalam..paai vechu mat maari potudalam...araku and kolam pootudalam wall la...velaku maadam vechudalam...man chatti vechu oru wall decor naan yosichaen Adhu pannidalam...neenga kudukardhu mann tumbler...Mann thattu irundha konjam earth en feel varumae...apidi pannidalama...Idhu ok?
Wooden chair and tables Idhu laan sethu 3 lacs aagum...neenga decide panni sollunga...
K: oh romba artistic huh iruku sir.. aana Avalo aaguma... neenga konjam paathu pannungalen...
Mu: neenga enaku kudukara commission venam boss frda vera poitinga aana I need money to get materials and all right naan paakaraen enga koraichu best huh pannalam nu...neenga parunga kandipa unga manasuku pudikara maari daan irukum...
K: romba thanks muthu...eppo ready pannuvinga nu sollunga and advance adha pathi laan sollunga...next month last week nalla naal paathurukom Adhu kulla mudika mudiyuma sollunga muthu...
Mu: Adhu more than sufficient...naala Maru naal nalla naala iruku anikae velai start pannidrom kathir...don't worry en kitta vitutinga la naan paathu pannidraen... indha sungadi saree ingayae oruthanga daan supply panraanga...mullai fashions nu orthavanga...mathadhu ellam I know few ppl in parry's corner...naan pannidraen...
K mv: enadhu mullai fashions huh ennadhu Idhu indha Peru nammala vidadhu polayae...ennavo poo
K: sure sir edhachum naan pannanuma...en side laendhu enna venumo sollunga...
That day gets over...( I know first meet konjam mokkai daan...ella love um love at first sight varadhunga konjam konjama daan varanum "modhala vedhaikanoom, aparom thanni paachoonom aparom daan arukoonom" adhuvum namma mullai yaaru Cinderella avala love pannanum na summava so paapom epidi poogudhu nu)..
During the weekend paaru amma n Mullai goes out to temple, usual visit for paaru amma but, Mullai huh valu kattayama kootitu pooranga...anga enna vambu izhukara namma saravedi nu poruthu paapom...
Tbc...
happy_rns epidi de ending Nee sonna maari yae pooturukaen...🤣🤣🤣...
Edhachum pizhai irundhal manithu vidavum...stay happy and safe