Kathir and mullai while speaking to each other doze off...when kathir bus stops All gets down...conductor comes and wake him up...
C: thambi thambi enchiru pa...Chennai vandhuduchu...ellarum erangitanga...naanga poi vandiya vitutu veetuku pooganum...
K: enadhu vandhuducha...sorry nae idho kelambaraen...
He hurry up and leaves to his room...he sees senthil was. Ready and about to leave...
K: dei enna da ivalo seekaram ready aagi kelambita...
S: aamam da velila poganum nu Daan sonnaenae...seri naan indha weekend Ashu ku propose pannalam nu irukaen da...veetula kalyanatha pathi paesa aaramichutanga...adan...
K: dei Semma da...aiyo nee un love huh huh epidi solra nu naan paakaraen...
S: seri mullai enna solludhu...Nee ponadhulaendhu madam enaku Orey calls daan...
Kmv; CHe avala thitirukom paaru...
K: avaluku enna da ava epidi irundhal o naanum apidi daan irundhaen...enga annan vera paesala...charu ooruku vandhurundha avala kootitu velila ponaen...
S: ennadhu charu vandhucha?edhuku? Mullai ku theriyuma?
K: dei enna da iruku idhula enga akka maama ellarum daan vandhanga edhuku therila aana edhavadhu velai illama edhuku vara poranga...
S: nee anga oru rail ootiruka aaga mothathula...mullai ku therinja iruku de...unaku...
K: therinja enna...Nee solradha paatha ava edhavadhu panniduvalo?
S: drywash daan de..confirm...
K: dei...enna da Nee vera already padharudhu...
S: pinna enna? Andha ponnu velila kooru pola nu Evan kettan unna?
K: dei paapa daa Adhu paavama keta adan kootitu poonaen...
S: ennavo...Idhu mattum mullaiku theriyatum...unaku iruku de sangu...
K: dei Adhu thappu naan enna pannaen...Adhu mattum illama naan sonna daane theriyum...illa nee olarama irundha seri...
S: Adhu en kaila illa pa...Nee paathu soodhaanama irundhuko...
K: dei...
Correct time he gets call from charu...
S: yaaru Mullai?chaaru va😱😱😱😱...unaku sangu Daan dei yo...
K: chumma iru da Nee vera...
He answers the call...saying that senthil leaves the house...
K: hello sollu charu...
Ch: maama reach aaitiya...adha keka daan call pannnan.:. Yen mAama call panna koodadha...
K: apidi apidi laan onnum ilal...seri vera onnum illa la vechudava...velai iruku...
Ch: seri maama bye...paathuko...
He realizes yhat he need to maintain a distance from charu as it is getting overdosed and it is not good for either of them...
K swipes his phone and see his mullai poo photo...smiling with her signature smile...
Kmv: pa...Photola paathalae mayakara de...
Kma: yen Nee illana mayanga maata apidi daane?
Kmv: ha ha...seri Nee un velaiya paaru naan enn velaiya paakanum...
K gets ready and calls mullai...
M: hello mr manja sattai vandhutingala?
K: adhellam vandhachu... enn mutta kanni enna panra...