Mullai was feeling guilty, feeling good it was full of mixed emotions..,she was really happy that her dad trust her so much...she was feeling guilty for what she spoke to her mom, how it wud have hurt her...mu was caressing mullai hair and she was lying tearing...
Mu: enn da azhara...enn ponna pathi Enaku theriyaadha...ava yaarayum thappa select panna maata...aana kaalam kettu kedaku da...namma nallavangala irundhalum kettavanga nammala daan ee mokka ra maari mokkaranga...ee okaradhu naala pazham kettu pogudhu...pazham Mela thappu illa...adanala daan Andha payana pathi visarikalam nu sonnaen...un Mela nambikai illama Illa da...ennn Thanga Ponnu nee...un Mela oru dhoosi vizhundhaalum Enaku thaangaadhu...Idhu Kalyanam...Andha payana payhi therinjukanum la...
M was awestruck again...how much her father gave importance to her words and decision yhat too big decision choosing a life partner...
Mu: enna pa apidi paakara?
M: illa pa...enn mela ennn me Mela...
Mu: sollu da...
M: kovam varalaya?
Mu: ennathuku kovam?
M: illa amma kathichu...neenga ipadi solluvinga naan konjam kooda edhir edhir paakala pa... she was flooding the whole area with tear...
Mu; enn da azhara...ennn ponnu deiriya saali aachae...ennn azhara? Modhala kanna thoda...Nee maasatra roja da...Unna suthi irukara mull unna neeyae kaathupa...unna pathi Enaku theriyaadhu...naan paatha enna nee paatha Enna...Enaku vendiyadhu...ennn rajakumariya naan EPIDI paathupaeno adha vida nalla paathukara payana...irukanum avalo daan...un Manasu ku pidichavana irukanum...Nee kdhalichu Andha payan nallavana illa na...ennna panalam nu paakalam...aana enn ponnu mela Enaku nambikai jaasthi kandipa Andha payan romba nallavana daan irupan...
M was crying...
Mu: kanna thoda modhala...
M: amma kova patangalae pa...amma ku enn mela...
Mu; mullai unga amma unn Mela sandhega padra nu sonna Adhu thappu da...endha amma vum ponnuku kettadhu naenaika maatanga...ava un Mela irukara pasathula enna panradhu theriyama paesita...ava unna ennna vida kodi madangu nambikai vechuruka da..enga yaarachum emathiduvanga nu bayam...Adhu daan ava apidi kathina...Adhu mattum illama ella pombalaingalum ipadi daan...ava ippo unna thittina la Anga Enna panuva nenaikara azhudhutu irupa...unaku Joram vandhuchu veyyaen chinna vayasula...ava nadungi poiduva...thoongavae maata...unna maaru mela pootu ukandhutae irupa...oru naal lesa kanna asanjuta unaku marundhu kuduka mudila...Avalo daan adutha naal muzhuka enn mandaiya pootu urutita...naan nalla ammavae illa nu...nee oru dhadava unna school la oru payan thali vetutan nee kooda Andha payan school vitae poitan Enn nu enn kitta kaeta nyabagam iruka therila...
M: haan haan nyabagam iruku pa...ram ramesh...correct huh...
Mu: haan Andha payanae Daan unga amma Andha payan veetuku poi...school thalamai aasiriyar veetuku laan poitu undu illa nu pannita...aiyo vidavae illa...unakaaga unga amma sathiyavan savthri maari yaman kitta kooda poradyva...Avalo pidikum aana nerula kaamichuka maata...ava iyalbu Adhu anbu kaamikaradhu ipadi daan...
M: was really guilty...what parvathi amma told was only for her...ahe realized what she spoke was wrong...
(Me: women are emotional always)
M went to hall... to see parvathi sitting on the dinning table and lying and tearing up...closing her eyes...
She went and sat down and caressed her legs and
M: maaaa ma aa aa...
P: ...
M: maaaa
P: enna?