Lorenzo's Pov
While I'm driving I can't stop myself from smiling because Camilla really made my day. It really makes me crazy sa kakaisip sakanya nung mga araw na iniiwasan niya ko and I really felt jealous and irritated whenever I saw Martinez and Camilla but Camilla said that they are just a little bit close. But everythings alright now because I know that Camilla likes me too. Marami pa kaming pinagkwentuhan, pinag usapan and I'm happy because she's telling everything that I want to know. Marami ang nangyare but I want more. Ngayon palang ay marami nakong gustong gawin kasama siya. I've never felt this kind of feeling kung hindi sakanya lang. I'm so excited to make memories kasama siya.
Naalala ko tuloy kung gaano siya kaganda, kabango, at kasexy ng makita ko siya sa event everyone was staring at her I didn't know na mas may igaganda pa pala siya. Lahat ng makakita sakanya ay gusto ko siyang itago sa likuran ko para lang hindi siya pagtinginan
She's mine now.
Naalala ko din kung paano kalambot ang labi niya. At kung gaano kabango ang balat niya pati na ang leeg niya. Naalala ko din ang malambot at makinis niyang hita nung hawakan ko siya. Naalala ko din kung gaano siya kainosente kapag nakapikit at natutulog. Nang makatulog kami kanina at ng magising ako ay siya na kaagad ang nakita ko hindi ko makakalimutan kung gaano siya kaganda sa paningin ko while I'm watching her sleeping it makes me smile at gusto kong makita siya araw araw sa tabi ko. I want to touch her hair and face, and kiss her in her forehead just like what I did when she's sleeping. I want to do everything that I can now because I can't afford to lose someone that I like again.
"Oh, son. You're here." sabi naman ni Mom ng makita niya kong dumating sa Mansion namin.
Umuuwi rin ako dito pero mas umuuwi ako sa bahay ko. I have my own house and I'm living there I want to be a man na independent kaya nagpatayo ako ng sarili kong bahay. When I'm was in US ay hindi ko kasama ang parents ko dahil kailangan nilang maiwan dito to manage our business here so I left the Philippines alone pero ng dumating ako ng US ay sinundo ako sa airport ng grandmother ko ang mother ng Mom ko. Tumira ako sa mansion nila sa US simula bata pa ako kapag bumibisita kami sa US ay sakanila kami nagstay ng family ko. Kung minsan naman ay siya ang pumupunta dito sa Philippines to stay and take care of us. Ang mga business niya ay pinamana niya kay Mom kaya kung minsan ay bumibisita siya para macheck kung anong lagay ng mga to. She's kind but a little bit strict. She's beautiful just like my Mom. My Dad doesn't have parents now so the only grandparents that I have is my grandmother on my mother side.
"Hindi ka na nakabalik sa event mo kahapon, son?" tanong ni Dad habang nagbabasa ng Newspaper.
"Yeah. I have urgently meeting with someone." pagpapalusot ko binababa niya ang newspaper na binabasa niya at pinagkrus ang mga kamay niya looking at me. "What now Dad?"
"Really? Or you just follow your girl?" I know Dad he is intelligent and I can't lie to him because he know if I'm saying the truth or not.
"Well, after that I follow her because she's avoiding me." sabi ko na nakapag pakunot naman ng noo ni Dad.
Simula ng sabihan ako noon ni Camilla na dapat nagpapaalam ako sa parents ko na malelate ako sa pag uwi baka mag alala daw sila saken ay napadalas na ang pagdaan daan ko at pagstay dito. She's the reason why I'm with my family always now, simula kase ng matuto ako na maging independent at magkaroon ako ng sariling bahay ay madalang nalang akong pumunta dito at simula din ng maging girlfriend ko si Trina noon ay mas siya na ang kasama ko. But everythings back nung makilala ko si Camilla she thought me that I need to spend time with my family too. And my parents knows her dahil nakukwento ko siya sakanila. My parents was so happy when they knew that Camilla is the reason why I always want to spend time with them, on why I am often come here. Ive already told them kung saan ko siya unang makita at kung paano ko siya nagustuhan my parents was so happy because they are always seeing me in a good mood now not unlike before. They are so happy that I'm good now and I'm being better because of Camilla and because of that they want to meet her.
YOU ARE READING
You Are the Reason [ ON-HOLD ]
RomanceCamilla Ember Ramirez is beautiful, strong and kind woman.She will do everything to help her family so she chose to stop studying when she is in College and end up working ,she will meet Lorenzo Jaziel Scott the CEO of the Scott Company.