Chapter 3

320 11 0
                                    

Narating ko yung building na sinabi ni Rina ...

Bawat kanto ng School parang lagi tong lalaking to andiyan at kung saan naman ako andiyan siya....

Pero I Did not mind na lang..

Nakapasok na ako sa classroom ..

Napakaingay ng mga kaklase ko nagtataponan ng mga papel...

Hindi ko naman binigyan ng atensyon ang paglalaro nila...

Naghanap na lang ako ng upuan..

Nakapwesto ako sa likuran sa first row ng room.

Pumasok ang guro namin sa Research... Nagmamadali silang umupo nang pumasok siya na para bang wala lang nangyari...

Pumasok ang isang boy na hingal na hingal dahil nagtatatakbo... Late siya... Hindi ko siya nakita dahil nakatingin lang ako sa salamin habang pinapanood ang mga tao sa labas .... You are late..

Nabaling ang atensyon ko sa pagdating ng lalaking yun...

Sorry Maam..

You should be... Next Time we will not let late comers enter the room. Striktong sabi sa kanya...

Umupo siya sa tabi ko ...

Gwapoooo to...

Hai I'm Callum Rodriguez...

I did not mind him...

Nung nakita ko yung kamay niua inaboy sakin.. Uhhh ahhh ahhh hello .. Ako rin pala si Liliana Sarmiento NICE TO MEET U.

Ang gwapo pero hindi ko dapat siya pagkiboan kasi baka ma fall ako...

Umuwi na ako ng maaga sa condominium .. Para mag relaxxx...

Hayyy. Salamat nakahiga ako ngayon habang nakikipag chat at update sa fb..

Narinig ko abg pagbagsak ng mga gamit sa katapat ng room ko... Nakakairita.. Lumabas ako ng room para tingnan kung ok lang ba ...

I knocked at the door...

Wait Lang...

Sabi niya.

Uhm .. Wait Callum Rodriguez ??? Sabi ko sabay abot ng kamay..

Ohhh... Liliana Sarmiento Right??? Tanong niya sakin sabay abot ng kamay niya..

Dito ka nakatira ???

Tanong ko habang kumakamot ng ulo.

Ahhh. Yes ?? Kapitbahay lang pala tayo how nice naman...

Ang swerte ko naman na naging roomate ko to...

Ahhh. Nag open ako ng Facebokk account..

Callum Rodriguez sent you a Friend Request

Uhhhmm nagdadalawang isip akong i accept ang alok niya... Haha ang choosy ko naman hindi naman ako maganda... Gusto lang naman niya makipag friend so Accept..

I open my Instagram Account...

Callum Rodriguez started following you..

Uhmmm. I'll just follow na lang him back..

I open my Twitter account

@Callum_Rodriguez started following you..

Ano ba tong ginagawa niya sakin iniistalk niya ko..

Uhm i'll just follow him back..

Ok kalma ka lang Liliana he just wanted to be friend with you

okay huwag mo i assume ang mga nangyayari he's just sending you a friend request and following you on instagram and twitter.

I messaged him at his Facebook Account and said.

Why are you following me at instagram and twitter and why did you sent a friend request.

Sent.

Message from Callum

I just wanted to be your friends and why is there a problem???

Nagsign out na rin ako sa lahat ng account ko..

I'm crazy for you
Touch this one and you'll know its true
I never wanted anyone like this
Its so brandnew i'm feeling out this kiss.....

I'm Crazy for Youuuuuu.....

Sino ba yang kumakanta ???

Ahhh... Ikaw pala Callum...

Liliana Rodriguez

Since Grade 7 to 8 ka pinapanood na kita lahat ng paggalaw ... Kung saan ka punupunta inaalam ko pero ang hindi mo lang alam... Ako yung stalker kaylanma'y hindi mawawala sa tabi mo.... Marami

Na ang nagkakagusto sakin pero alam mo ??? Hindi pinagpalitan ang puso ko ng ibang tao...

Seryoso niyang salita

I smacked the Door...

Liliana... !!! Liliana buksan mo naman ako .. Hindi ko alam ang sasabihin ko sa kanya ... Hindi ko kayang sabihin pero ang hindi niya alam ay ang tinatagong pag ibig ko sa kanya. ... Pero hindi ko masimulang sabihin sa kanya..

He messaged me on Facebook...

Liliana pwede mo ba akong pagbigyan na manligaw sa'yo ... Papatunayan ko sayo na totoo nga tong nararamdaman ko...

Hindi ko sana sasagutin pero wala namang mawawala sakin kung liligawan niya ako....

I searched all about him at the internet...

Callum Rodriguez

Singer

Guitarist

Dancer...

He's so talented...

Hindi ko naman alam na magkakagusto siya sakin...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sa room kanina

Naggigitara si Callum at lumapit siya sakin tinignan niya ako direkta sa mata hindi ko mapigilang yumuko pero lahat si la nakatingin sakin ano ba tong ginagawa niya sakin....

Kaya ko na bang i open ang mga bagay na mga ganito. Ayyyiiieee. Ano ba tong gawagawin ko baka pagalitan lang ako ng mama.. What if i secretly untold him na may boyfriend na ako... Wait ano ba tong boyfriend boyfriend na sinasabi ko .. Hindi pa naman ako sure kung totoo ba talaga tong nararamdaman ko at ang mga nararamdaman niya sakin....

Callum's POV

Since nakita ko si Liliana sa Campus hindi ko mapigilan na hindi siya i stalk kasi sasabihin ko na... Maganda siya.. Matamis ang kanyang ngiti and parang Mas bagay kamiiii....

Haaaayyy. Ano ba to.. Tulungan niyo ko lordd...

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon