Liliana's POV
Pumunta ako ng Canteen para bumili ng snacks.. Nakita ko na lang si Rina na nakikipag usap kay Roxelle sa isang table..Lumapit ako para makipag usap..
Uhhmm!! Pagpaparamdam ko naman sa kanilang dalawa ..
Nakitingin sila ng masama sakin. Hindi ko naman expected na ganun ang mangyayari..
Hai.!! :) Long Time No See!! Bati ko naman sa mga bestfriends ko..
Uhha!! Long Time .. No See??!! Inulit niya ang sinabi ko at dineadma.
Guys?!! Approach ko ulit..
What?? Response naman niya sakin..
Huwag niyo naman akong talikuran?! -Me
Baka nakakalimutan mo?! Ikaw ang tumalikod!! Nasaktan naman ako sa sinabi niya sakin..
Umupo ako sa harap nilang dalawa para makipag usap ng masinsinan..
Alam kong nagkamali ako? Pero sana patawarin niyo na ako?? My fellow bruha's!! Paki usap ko naman sa dalawa.
Please!! ^____^ Nag beautiful eyes pa ako.. Malapit na yatang matanggal yung mga mata ko..
Niyakap nila ako ng mahigpit habang nakikita ko na ang mga ngiti sa mga labi nila.
Hinatak ko sila para sumakay sa isang taxi..
Saan ba tayo pupunta?! Takang tanong ni Roxelle sakin habang tinitignan ang labas ng bintana..
Nakaabot na kami sa lugar na pupuntahan namin.. Sa farm ng lolo ko..
Pumunta kami sa Hay ng Lolo. Nakita ko ang Kabayo kong ilang araw ko nang hindi na sasakyan..
Long Time No See Rilly? Yan ang pinangalan ko sa kanya.. Nung bata pa kami..
Sinakay ko silang dalawa habang hawak hawak nila ang gilid ko..
Yaaahh!! Nagsimula nang tumakbo ang kabayo ko.. Ang ganda ng View dito sa Farm niyo!! Bakit mo kami dinala dito?!
Nakikita kong nag eenjoy ang mga kaibigan ko. At sila naman ang nag take turn para sakyan ang kabayo ko?!!
Ba't mo ako pasasakayin.?? Nagtakang tanong ni Roxelle..
Alam niyo?? Importante ang kabayo nato sakin kaya gusto kong ma feel niyo na importante rin kayo sa buhay ko.. Sweet kong sabi sa kanila at tinulungang makasakay..
Lumabas kami para kumain.. Hindi na rin kasi kami nag bonding simula nang magka away kaming tatlo dahil lang sa lalaki..
Habang papauwi na ?! Una naming inihatid si Roxelle.. Sa bahay nila..
Nakita na lang namin na nag hihintay sa harap ng pintuan ng bahay namin ang boyfriend ni Roxelle .. Si Rayver..
Hai Rayver!!! Bati naming dalawa ni Rina.. Kasi.. Nag bait baitan lang kami kahit may nararamdaman pa rin kaming sakit sa kanya..
Ang sama sama kaya nang lalaking yan.. Pasalamat nga sila at bf ni Liliana ang lalaking 'yan?!
Nagpatuloy kaming sumakay ng sasakyan..
Roxelle's POV
Ba't ka nandito?! Tinanong ko siya habang papasok ng bahay..
Gusto ko sanang ibigay sa'yo toh.. Late lang ng deliver..
Humarap ako sa kanya kung ano ang pinagsasabi niya.. Nang agad niya akong hinalikan..
>____________<
Yun pala ang sinasabi niyang deliver.. Ilan ba ang babayaran?!
Basta sa'yo?! Mahal!!
Grabe ka naman!! Umalis niya siya pagkatapos niyang i deliver ang package.. Ang SARAP!! :)
BINABASA MO ANG
High School Hook Ups
Novela Juvenil[!!!] High School by : plazajoshua22 Date Started : February 4, 2015 Date Ended : ----- --, ---- Dear Readers, This Story is based on what A Life of High School Student we're Facing... And I know all of you here we're aware that this Story is Rated...