Chapter 19

99 8 0
                                    

I was here with Rina para pag usapan ang gagawin naming plano para makaganti sa mga lalaking yun...

Hindi ko talaga kayang kunin ang atensyon ni James... Ikaw kaya yun... Napaka hard to get niya...

Sabi ko sa kanya habang nag roroll over sa kama...

Sige... Gagawin ko ang ipinapagawa mo sakin... Pero i need some help!!!

Ano yun???

Kailangan ko ng potion sa pagpapacalma at pagiging patience...

Hahaha... Natawa naman ako sa sinabi niya. .

Sige ... Sabihin mo lang kung gusto mo ng tulong....

Wag na kaya ko na ang isang to...

Uhm... Nasan ba siya ngayon???

Ngayon mo na agad gagawin???

Oo.. Diba mamaya na natin gawin ang party i mean revenge party...

Pumunta siya sa internet Cafe dahil we heard that diyan siya laging nakatambay dahil naguupdate ng status niya sa Facebook at Instagram...

Pumasok na si Rina sa Pintuan ng Condoninium at patungo sa Room ko..

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko kapag nandito na sila sa fake party ko... Baka nga nag ready na sila at nakasuot bg black jeans at may black coat...

Baka patay ako ... Pag nalaman nila na ginagawa namin ito dahil sa paghihiganti...

Pumasok si Rina sa pintuan ng room ko habang ....

Bad News!!!

Hindi mo talaga nakuha ang loob ng lalaking yun!!!

Ang hina mo naman...

Kung makapagsalita naman tong si Liliana parang expert na sa ganung mga bagay...

Ehhh. Sa totoo nga eh... Nakuha lang niya yung loob ng dalawang yun ... Dahil sa pag fiflirt.. Pero ako... I know kaya kong gawin ang kunin ang atensyon nila... Pero hindi ko kayang mag flirt sa harapan nila... Ang awkward awkward...

Huhuhuh... Hindi naman ako nagsisisi kapag ginawa namin perfectly ang plano...

Narinig ko si Callum sa tapat ng room ko...

Si Callum yun ahh...

Oo alam ko ...

Dito siya nakatira??? Sa tapat pa ng room mo???

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon