Chapter 21

66 6 0
                                    

The Party 3:)

I think Everything is Ready.... And also our Bait is Ready to be Captured....

We turn the Music On....

Nakita ko sa Open Hole ng Pintuan na andiyan na yung Dalawang ungas na yun...

Rayver's POV

I was reay excited sa Party nato... Baka what if magkakakilala na kami ng husto ni Liliana... I wanted her to be a close person sakin... Kahit ngayon lang kami nag meet... Hindi ko naman gagamitin ang Angry Mode dahil para lang yun sa mga ibubully ko... Save lang this energy... Nagpraktis na naman ako sa sasabihin ko kay Liliana bago matapos ang Gabing ito dapatagkaalaman ng ng Mga sarili namin... But of course may bad record ako sa kanya... Kaya dapat ko na ituwid ang pagkakamali ko... Dahil what if maging kami na... Haha ang Advance ko naman .. Baka nga ma challenge pa ako sa kanya... Hindi naman ako magpapatalo kung sino man ang manligaw sa kanya... Ang gwapo ko kaya ... Mahahallucinate yung mga babae pabg nakita katawan ko... Pero mas matutunaw ako pag naging girlfriend ko si Liliana ... Sikat kasi siya all over the net.. Pagkatapos ni Callum paglaruan ang mundo niya.. Tiyak ako naman nag lalaking papawi ng lungkot niya sa mga araw.. Na yun... Pero nung nakilala ko na agad siya... Sus... Hindi ko na siya talaga pagsasalitaan ng ganun tulad na lamang ng ipinost ni Callum sa net...

Pero mas swerte siya kapag ako ang boyfriend niya... Mamamatay siya sa kilig dahil sa tipong Robin Padilla at Daniel Padilla nag Accent ... Pero angas lang to... Wala namang babae ang hindi sasagot sa alok kong maging Boyfriend... Hindi ako tutulad kay Callum na Busted na.... Kawawa naman yung bestfriend ko..

May lumabas na lalaki sa likuran ko... Hindi ko alam kung sino pero naka black coat...

Inilock niya yung pintuan at pumunta sa kaharap na room dyn sa tagiliran ko..

At inayos yung Coat niya...

Uy pare...!!! Nandito ka rin pala... May nag approach sakin..

Huh??? Napatingin naman ako dahil boses Callum ang narinig ko sa tagiliran ko...

Uy Callum ...uy pare ikaw pala yan.. Diyan ka pala nakatira...

Nagparamdam??? Kanina nga lang pinag usapan ko lang siya ngayon... Haaay ... Accident ba to o nagkataon lang...

Ahhh... Siya nga pala bagong lipat lang ako sa Condominium nato..

Ahh okay... Hindi ko pala natanong sayo kung bakit ka nandito sa harapan ng pinto ...

Uhmm .. May party kasi dito... Yung birthdat ni Liliana... Inimbita kasi niya ako... Kaya hindi ko mapigilan ang umayaw...

Diba may tampo pa siya sayo dahil sa ginaw mo sa kanya..

Ang alin???

Yung pang boblockmail mo sa kanya... ???

Ayyy... Sus wala yun... Siguro nakalimutan na niya yun... Bat niya ako inimbita kung may tampo pa siya.. At bakit ikaw rin nandito...

I was invited rin kasi... Sabi niya ehhh .. Gusto niya ako ang leading man sa Debut niya... Diba ang cool nun...

Huh . ??? Pero sabi niya ako ang Prince Charming niya sa Debut niya...

... Pero alam mo bakit siya naging flirty... Parang nagbabaehan siya... May nainom ba siyang panpawala asar at may nakain ba siyang pamapabusog ng Sikmura???

Pero wala na akong paki alam...

Tara baka nasa loob na sila .. At hinihintay tayo...

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon