Oo meron.. Ang bestfriend ko kasi may birthday at imbitado ako..
Oh.. Andito ka pala Rina bakit ikaw hindi ka nakabihis .?? Hindi ka ba pupunta??
Hindi po!!! Inaalalayan ko lang ang anak niyo..
Hai Liliana.. Uy Nagriring yung phone ko.. Sige na po.. Ni lock na ni Rina yung pintuan ..
Bakit nagmamadali yung batang yun..
Ohhh.. Hello James..??
Nasan ka na ba??
Nandito ako sa labas ng Condo mo..
Sige andiyan na ako..
Nakaka nerbiyos naman tong gagawin kong pagtatapat sa kanya..
Nakalabas na kami ng Elevator at nakita si James na umuupo at naghihintay sa waiting area.. Hhaaay.. Here we go..
Hai.. james..!!??
Uhhhh.. Huhhh.. Hellllloo.... Lill.. Liliana..??!!
Ang ganda mo??
Pagpupuri ni James kay Liliana sabay hawak sa kamay nito..
Halika na..??!!
Agad naman silang pumasok sa sasakyan.. At tumungo sa isabg restaurant..
Ang gara naman ng Restaurant na 'to??
Dad??
Napatingin na lamang si Liliana sa dalawang taong lumabas ng Restaurant..
Lil??
May problema ba??Wala. Halika na pumasok na tayo.
Binuksan niya ang pintuan..
At pinaupo niya ako..
Napatanong na lang ako sa kanya..
Uhm.. Bakit mo ako inilabas?? May dapat ba tayong pag usapan..???
---
Nakarating na kaming dalawa ni Liliana sa Restaurant .. Pero kanina pa ako hindi nakikipag usap sa kanya.. Kahit din sa sasakyan.. Hindi kami nagkikibuang dalawa.. Siguro na te tense lang ako..
---
James may sasabihin ka ba?? Sabihin mo na??
Wala.. May ioorder ka ba??
Haaay.. Ang bagal bagal namang magsalita nitong si James..
Natapos na ang mga oras at nakauwi ako ng bahay.. At hindi pa rin alam abg gustong sabihin niya..
Kanina pa kami sa Restaurant nauusapan pero hindi man lang niya naitanong at naisabi ang mga nararamdaman niya o ang mga nararamdaman namin sa isa't isa..
Kaya ayun.. Hindi nga ako nakatulog..
Lil??
May problema ka ba??
Bakit nakasimangot ka??
Nakikipag skype pa rin nga ako dito kay Rina??
So anong nangyari?? Good ?? Bad?? Don't tell me hindi kayo nag kausap ng masinsinan??
Akala ko ba may confidence ka na sabihin sa kanya. Ang totoo?? Bakit mo ba tinatago ang feelings mo sa kanya..
Wait.. Parang makapagsalita ka.. Parang alam mo ang mga sinasabi mo..
Alam ko dahil may karanasan ako sa ganung mga bagay.. At alam mo bang hindi ako gumive up..??
I think itry mo na lang nang itry.. Baka.. Hindi mo alam.. Baka hindi pa yun ang tamang oras para sabihin niya ang nararamdaman niya sa'yo..
Siguro nga...
Sige salamat ahh.. Tulog na ako.. Baka ano pang magawa ki sa sarili ko..
End up call..
Haaay.. Napahiga na lamang ako ng kama...
BINABASA MO ANG
High School Hook Ups
Teen Fiction[!!!] High School by : plazajoshua22 Date Started : February 4, 2015 Date Ended : ----- --, ---- Dear Readers, This Story is based on what A Life of High School Student we're Facing... And I know all of you here we're aware that this Story is Rated...