Liliana's POV
Hindi na ako makapag hintay na ibuhos ang paint sa katawan nila... Hahaha... We perfectly set the paint sa taas ng pintuan where it directly flow to them ...
Nakita nila Rayver at Callum si Roxelle na palapit sa kanila...
Ohhh... Anduto pala yung asungot na babae .. Imbitado ka rin pala sa party ni Venice...
Oo at wala kayong paji alam dun...
Pumunta kaagad ang tatlo sa loob nang suddenly....
Ahhhhh... Ano ba to ???
Bat mio nilagyan ng paint sa taas ng pintuan ??? Ayan tuloy naging green yung dress ko... Hiniram ko nga lang to .. Sisirain mo pa..????
Kasama sina Rayver at Callum sa pagka Colorful nila... Dahil sa di kanais nais na postura...
Natawa naman kami bi Rina dahil sa pangyayaring yun... Haha ... Pero parang may isang taong hindi kasali sa plano natin...
Uhmm sorry..Roxelle hindi ko naman plano abg isali ka dito... I just wanted lang naman na makita no kung ano ang ginawa namin sa mga nambubullt sayo.. Sabay hawak ko sa Kamay niya.. Pero agad naman niya binitawan at agad na umalis ...
Ano ba tong ginagawa niyo samin.. Pati kami nadamay sa kawalang hiya na plano niyo...
Bakit naghiganti lang naman kami sa inyo dahil sa pang aasar niyo samin ahhh... Sabi ni Rina habang pinagkukunan sila ng Picture...
Agad ko naman ako tumakbo patungo kay Roxelle sa Elevator at pumasok...
Hibdi ko naman alam na papasok ka...
Sorry nah...
Alam mo ... Akala ko kaibigan kita... Pero sa ngayon ang tingin ko sayo parang isa na sa mga unghang na nang bully sakin...
Naging masikip ang kalooban ni Roxelle dahil sa ginawa ko kanina???
Kaya binigyan ko muna siya ng Space para sa sarili niya at makapag isip isip..
Bumalik ako sa Condominium para balikan ang mga lalaking yun....
Asan na sila???
Ayun.. Umuwi na... Hindi kasi nila nagustuhan ang Surprise Revenge natin... Ang mahal kaya ng ginastos natin diyan.. Tawang sabi niya...
Sana... Sa first place inisip ko kung ano ang kahahantungan ng mga plano ko.. Pero nanguna yung pagkainis ko...
Hindi ko naman masisi kung lalaki pa ng husto ang sitwasyon kasi ako ang nagpalaki nun...
Hindi na ako pinapansin ni Callum sa Eskwelahan pati na si Rayver... Pero alam kong may binabalak pa rin silang masama para sa paghihiganti nila...
Pero naging miserable pa ito dahil hindi na raw pumapasok ng school si Roxelle... Alam ko namang ako ang dahilan ng araw araw na absent niya...
~~~~~~ :(
BINABASA MO ANG
High School Hook Ups
Teen Fiction[!!!] High School by : plazajoshua22 Date Started : February 4, 2015 Date Ended : ----- --, ---- Dear Readers, This Story is based on what A Life of High School Student we're Facing... And I know all of you here we're aware that this Story is Rated...