Rina's POV
Nabigla ako nung nakita ko si Callum mula sa bintana.. Na naghihintay sa Gate ng bahay namin. Nagtataka nga ako ?? Kung bakit nandidito yang mokong na 'yan??
Kasabay nito?! Nag ring ang phone ko?!
Incoming Call...
From: CallumAgad ko namang sinagot?!
Hello?! -Ako
Labas tayo?! -Him
Saan?! -Ako
Basta?! Sama ka lang.. Nag hihintay ako dito?! -Him
Agad naman akong nagbihis at lumabas ng bahay na nakaayos na. Ayaw ko namang mag mukang panget sa harapan niya?!
Binuksan ko ang Gate nang nakita ko si Callum my Labs kooohh!
Halika na?! Pagyayaya naman niya sakin.
Sumunod naman ako sa kanya at pumasok sa car niya. At habang nasa sasakyan..
Ahhh!! Hindi ka ba marunong mag drive?! Reklamo ko naman.
Konti lang.. Sagot naman niya.
Hindi ako mapakali sa kanyang pagmamaneho. Ang sakit kaya mabundol sa salamin.
Nagtanong naman ako sa kanya kung saan kami pupunta?! Pero ang sagot niya sakin. Basta?! .. Oo basta?! Sapat na bang dahilan yun para .. Para kasing kidnapping na tohh.
Pero boyfriend ko naman siya?! Ang tawag atah sa ginagawa niya ngayon ay ... PrettyPersonNapping.. Oo deserve na deserve ko toh!!
Tumigil ang sasakyan. Hindi ko akalain?! Pupunta kami sa isang 5 Star Restaurant?! Tingin ko palang sa restaurant?! Gutom na agad ako?!
...
Roxelle!! Tawag naman ni Rayver sakin. Hindi ko mahagilap kung saan ang kinaroroonan niya?! Wala kasi siya sa tapat ng Restaurant.
Liliana!! Tumalikod ako at nakita ko siya..
Anong ginagawa mo diyan?! Takang taka kong sabi.
Kakain tayo ngayon?! Nakita ko na lang si Rayver na may hawak hawak na bbq. Napa asa naman ako sa ginawa niya.
Yan ang kakainin natin? Tumango naman siya at pina upo ako sa bench habang harap ang malamig na hangin dala ng dagat.
Nagusap kami buong gabi. Hindi ko nga namalayang alas 2 na nang umaga. Nagtatawanan kami buong gabi.
BINABASA MO ANG
High School Hook Ups
Dla nastolatków[!!!] High School by : plazajoshua22 Date Started : February 4, 2015 Date Ended : ----- --, ---- Dear Readers, This Story is based on what A Life of High School Student we're Facing... And I know all of you here we're aware that this Story is Rated...