Chapter 30

29 3 0
                                    

Nakakainis naman tong lalaking to.. Dapat ko na sanang ipainom yung drinks niya... Pero kahit wala pa siya i seset up ko muna siya.. I get the wine he's drinking.. And i put the potion on it... Ibinuhos ko ang lahat ng potion.. Para mas matagal ang pag utot niya...

Dumating na siya kasama ang waiter kasama yung inorder ko kanina...

Inilagay niya yung pagkain sa mesa...

Ohh. Tapos ka na pala..

Ahh.. Oo ..

I just want to have a toast ..
Cheers??
Cheers...

Sabi niya sakin habang ipinipikit yung mga baso namin..

Iniinom ko yung wine habang tinitingnan ko siyang linulunok yung wine...

I only get a bite to the food and left it sa mesa...

Kinuha naman ni Rayver ang pagkaing inorder ko.. Sayang raw kasi ehh.

Rayver's POV

Nga pala ... Nandito kami ngayon sa Restaurant kasama si Roxelle..

Naglalakad kami ni Rina patungo sa Table namin habang pinapanood yung yellow light sa taas ..na laging nag twinkle sa mga mata ko..

I really like the dress she's wearing... It suits to the event..

I like her red shiny lips.. Her stunning tube and her sexy skirts... Add mo pa dun yung attractive niyang face.. Kasama yung slim slim niyang katawan.. Yung mataas pa niyang heels pati yung white skin niya.

Ito talaga yung babaeng ninanais ko para maka date..

Parang all in one na siya.. Yung wala ka na talagang mahahanap sa babae dahil nasa kanya na talaga lahat..

Pero i think iniisip pa niya ang mga bad deeds na ginawa ko sa kanya malipas ang ilang buwan ng pam bubully namin..

May boyfriend ka na ba???

Tanong ko sa kanya habang kinakamot ulo ko..

Ba't mo naman natanong??? May plano ka bang ligawan ako??

Naging komplikado yata to.. Ang bilis ko namang magtanong ... Hindi pa nga kami nakapag usap tungkol sa mga sarili namin..

Wala... Napatanong lang...

Pagwawalang bahala ko sa tanong na yun..

Baka sabihin niya nagmamadali ako..

Uhm... Ano ba yung Mga hilig mo... Yung nga gusto mo maging..

Hinawakan niya yung kamay ko sabay kindat..

Ang dali naman nitong lalaking to mabihag sa kagandahan ko.. Eh para ngang nag aalok na siya sakin na maging gf niya... Hindi pa naman niya alam ang gagawin kong plano...

May nakasabit ba sa likod ko na Tease me??

Ba't mo naman nasabi yan???

Tanong niya sakin habang hinawakan ang kamay ko..

Ba't mo ba laging hinahawakan kamay ko..???

Inis na inis na tanong ko..

Binawi naman niya ito sa pagkakahawak...

Uhm.. Sorry... Hindi ko naman balak na pag tripan ka... Nakakainis ka kasi tingnan .. Napapakirot ang puso ko na kulitin ka...

Ano 'to pagpapakilig lang ba ang ginagawa mo.. The whole time??... It sucks..

Ito yung sinasabi ng utak ko..

Uhm... Ano bang iniisip mo ngayon...

Kung isa akong Mind Reader.. Kanina ko pa binabasa yung nasa utak mo.. Para naman hindi na ako magtanong...

Nagbago ang plano ko...

Bakit .. Hindi ko siya gawing boyfriend ko para naman hindi na niya ako mabully...

Natapos na kaming kumain .. Hanggang nagtanong siya...

Ano bang gusto mo sa isang lalaki???

Nawala naman ako sa isipan nang makita ko siya na umiiyak??

Ba't ka umiiyak???

Tanong ko naman sa kanya habang pinupunasan ang luha sa pisngi niya...

Hindi kasi ako makawala sa mga ginawa ko.. Nakokon siyensia ako... Parang nagbago ang lahat nang makita kita.. Pero hindi ko nga alam kung ano ang sasabihin ko kapag nagkita tayo..

Nabihag naman ako ng kanyang sweet words... Hindi ko kasi kayang panoorin ang isang lalaking umiiyak sa harapan ko dahil sa mga ginawa niya...

Pero nanguna parin ang pagkakaawa ko..

Hanggang sa.....

.....

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon