Chapter 29

110 5 0
                                    

I decided to stop my Revenge to Liliana and Rina..

Hindi ko kasi kayang tingnan yung mga hero ko nung mga araw na binubully nila ako..

So therfore, i seek revenge for those two.. James and Rayver they are my focus..

Habang naglalakad ako...

Ouch... Nadapa ako galing sa kinaroroonan ko.. Hindi ko kasi nakita ang malaking kahoy na nakaharang sa dinadaanan ko..

Nagtatawanan pa yung mga tao sa paligid...

Natumba na nga ako.. Tinatawanan pa.. Can this day get even worst???

May nag abot ng kamay sakin sa sahig...

Inabot ko naman pero .. Pati siya natumba rin..

Hindi nga ako maka tayo kasi nakaharang siya..

Tumingin siya sakin..

Pero ..

Tumayo siya agad ng makita niya ang mukha ko..

Sorry...

Sabi ko sa kanya at napa buntong hininga kaming dalawa..

Okay lang... Hin... Hindi mo naman sinasadya..

Sabi niya sakin habang tumalikod...

Humarap ka nga rito... Gusto ko kasi kitang pasalamatan..

Hoy... Ano ba ba...

Ang arte naman nitong lalaking to.. Siya na nga tong inaaproach .. Siya pa yung OA..

Haaay.. Pasalamat siya.. Mabait ako sa mga mabait sakin..

Humarap siya sakin....

Roxelle right ???

Tanong niya sakin habang nakayuko..

Ba't mo alam pangalan ko??

Wait... Alam ko ang boses na yun... Pero pano naman tong lalaking to .. Magiging gentleman eh... Kulang na lang pukpokin sa ulo...

Rayver... Ikaw pala yan..

Thank you nga pala ...

Sus.. Wala yun..

Anong wala yun .?? Gusto mo ba akong I date???

Para ngang na mesmerize siya sa kagandahan ko.. Kaya hindi siya naka tanggi..

Ginawa ko naman yun... para sa gagawin kong plano sa kanya...

Niyaya niya ako na mag dinner sa isang Fancy Restaurant..

Naging excited ako sa Date namin ni Rayver ...

So..

I get dressed up na.. Hindi na ako talaga makapag hintay...

I wear a Black tube and a skirt..

Nandito na kami sa Isang Restaurant.. Its very fancy alright... Andaming lights at gold clothed table pati na dun ang mga magagarang sinusuot ng mga taong ito ... Ang yayaman... Pero hindi naman ako magpapatalo.. Hindi nila ma reach ang pananamit ko.. But,,, hindi ako nandito para tumingin lamang...

I'm here kasi may gagawin akong tiyak na ikakarelax ng pitaka niya pati yung tiyan niya...

I came here very hungry.. Kaya agad kong tinawag ang waiter..

Waiter???

Tawag ko sa kanya habang tinataas ang daliri ko..

Ang ganda mo naman ngayon??
Sabi niya sakin habang inilagay ang kamay niya sa table...

Kinuha ko yung make up ko kasi baka makita niyang pangit ako.. Ayoko naman ma turn off siya.. Kaka pasok lang naman namin kaya wag na nating sirain... Pero hintayin niyo lang ang gagawin ko na isinisiguro ko na matuturn off siya...

Yes maam?? Your order???

Tanong niya sakin inaabot ang menu..

I was very happy that time .. Nang makita ko ang nagmamahalang mga Pagkain...

Uhm ito..

Reniousen with black sauce in top with coly flower..

Ano???
Napabulong si Dave sa sarili niya... Grabe naman tong babaeng to.. Ang mahal mahal ang pinili.. Kala mo naman kung siya yung magbabayad.. Pero never mind... At least ka date ko siya.. Himala nga hindi siya naghiganti sakin sa kabila ng pang aapi ko sa kanya.. Pero sana maging girlfriend ko na siya this night..

Akala naman nitong lalaking ito na magiging Girlfriend niya ako.. But well. Hindi ko siya type .. Hindi kaya ako naka get over sa kanya...

Tinanong niya ako kung bakit ako nawala ng ilang buwan???

Gusto ko sanang sabihin sa kanya na.. Bakit hindi mo ba ako inapi.. Eh di sana lagi akong present sa klase gago... Anong klaseng tanong yan...

Napabuntong hininga naman ako... Hindi ko dapat sirain ang night na to .. Dapat matapos ko muna ang binabalak ko para makauwi na ako.. Ayoko kayang magtagal dito kasama ng lalaking to.. Nakakainip siyang kasama .. Pero nandito man lang kami .. Dapat ko nang sulitin to... Ngayon na nga lang ako makakapaghiganti bat ko pa ipapa postpone...

Uhm... Well ... Sabi kasi ng mga parents ko na pupunta raw kami ng America .... (kahit hindi naman) ... May inaasikaso kasi kaming business.. Kaya sumama na lang ako...

Ang yaman na pala ng babaeng to .. Parang hindi ko na kayang pag tripan to.. Baka mapahiya lang ako..

Andali lang naman pala mauto ng lalaking to.. Kahit anong sabihin mo .. Maniniwala..

Uhm i need to get to the CR
. Magreretouch lang ako..

Uhm okay.. Take your time..

Oh yes i will.. Kinuha ko yung tummy ache potion.. Ito lang naman ang potion na magpapautot sa kanya... Tiningnan ko lang baka natapon na...

I directly went to our table para puntahan na si Rayver..

Uhm.. Tapos ka na ba??

Wait... Ako naman.. Ohh yes take your time also...

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon