New Message
From Rina
Girl punta ka dito sa park may sasabihin ako...
Pumunta naman ako ng park dahil nag class dismiss naman...
Kinuha ko yung bag at cellphone kooo.. Pero unang tumayo si Callum sabay hawak sa kamay ko..
Ano ba???
Galit na sabi ko sa kaniya sabay kuha ng kamay ko..
Umalis lang siya na parang wala siyang naririnig...
Ano ba tong lalaking to... I din't want him to ruin my day...
Pero parang may natitira pa siyang pagtingin sakin....
Pero sa araw araw na pumapasok ako parang...meron akong mga bagong nalalaman sa kaniya...
Rina's POV
I meet this guy sa park
He is super cute ... I was so madly to meet and know of whats his name...
Hai...
I'm Rina dela Cruz or you can call me Rin..
Alam mo kung bakit ako ang nag aaproach sa isang lalaki sa pakikipagmeet sa kanila.. Kasi ang weird nila hindi man lang nila chinachat ying mga babae pero alam niyo i'm so ready for relationships ... Kasi i was living this years on a black and lonely world na para bang mas worst pa sa na busted...
Uhm sorry miss of who are you i need to go to my basketball game ... If you want us to be friends here's my phone number... See ya later...
Nagmamadaling sabi niya ...
Nakakabitin namam yung chat namin...hindi ko pa naman nalaman ang name niya... Thennn lately. I texted him and said....
Hey .... Unknown???
Could we meet at the Cafeteria...?????
I just wanted to know all the facts about you... So sumunod sa
Naman siya sa utos ko... Oh my para akong naghihintay ng prince charming sa door. Like irerescue niya ako sa mga evil humansss. Ahaha so fantasy naman... Uhm i just wanted my love story to a be a reality para naman ma experience ko ang buhay prinsesa...haaay...
Ok lang kung nasa disney channel princess ako ....
Laging happily ever after...
Someone open and ring the bell.. I hope its him...
Uhhh its not... Kanina pa ako dito sa Cafeteria naghihinay sa kanya... Ano ba tong lalaking to ako ang naghihintay... Aba syempre siya yung niyaya ko...
For how many longer... Naubos ko na ang pera ko sa bawat bili ng pagkain... I can't take this anymore... I left the Cafeteria dahil meron pa akong klase....
It was a really boredom class walang excitements kasi lagi lang akong nag oopen ng book.....
JAMES ESTAQUIO'S POV
I met this Girl sa park he was very ... You FC Feeling Close...
But since i'm very friendly naman a i gave my number to him...
Dali sa kadalian... Na miss ko na ng 3 minutes ang game ko.. I went to the basketball court para sa aming practice... At nakarating ako dun na hinga na hingal... Inilagay ko ang bag ko sa tabi ng court...
Ilang oras ang mga lumipas.. Natapos at nag break kami sa Practice... At kinuha yung phone ko...
13 new unread messages from Unknown...
Hai can we talk dito sa cafeteria may sasabihin lang ako...
Nireplyan ko naman siya pero wala akong load.. Alam ko naman na siya yung babaeng nagtext .. Dun sa park nung binigyan ko ng number... Nakakabother yung babaeng yun na para bang girlfriend ko siya...
Hay nakakainis.
BINABASA MO ANG
High School Hook Ups
Teen Fiction[!!!] High School by : plazajoshua22 Date Started : February 4, 2015 Date Ended : ----- --, ---- Dear Readers, This Story is based on what A Life of High School Student we're Facing... And I know all of you here we're aware that this Story is Rated...