Chapter 17

83 8 1
                                    

Ngayon na alam ko na ang mga kagagohang trip ng mga tangang to... Well its time for my Revenge...

Inisip ko na kung ano ang magiging higanti ko sa kanila...

Alam ko namang isa lang ang weak points nila... Ang paibigin at pakiligan ang mga lalaking yun...

I was at school ... At the room specifically... Nakita kong pumasok si Callum sa may pinto ng classroom namin ....

Inilagay niya yung bag niya at

Umupo pa sa gilid ko...

Hai Callum... Good Morning..!! :) bati ko kay Callum habang nakangiti...

Ano bang nangyayari sayo??? Ok ka lang ba ... Ang pangit mo!!! Sabi niya sakin habang tumalikod ng tingin...

Nakakainis naman tong lalaking to... Siya na nga tong gingreet ... Siya pa yung oey...

Uhm... Anong pinagkakaabalahan mo ngayon???

Sabi ko habang tinatapik yung balikat niya...

Umayos ka nga .. Kilala ba kita... Ang weird mo... Kahapon nga lang ang galit galit mo... Pero ngayon ang misteryoso mo... Mas misteryoso pa sa alienn... Pahiwatig niya sakin habang tumatawa na may inis...

Uhm... Callum may gagawin ka ba tonight??? I just want you to be invited sa debut ko... Mag 18 na kasi ako... So please i just wanted you to be my prince charning that night... :)

Anyaya ko sa kanya habang lumalapit ako sa mukha niya...

Ano ba tong nangyayari sakin parang naninigas ako sa kilig ... Purket magkaaway kayo hindi mo siya bibigyan ng chance para sumaya..??? Pero hindi ko matiis ang mukhang yan... Kaya....

Sige.... Direktang sabi ko sa kanya habang lumalapit yung mga mukha namin...

Ano bang ginagawa ko... Parang na mesmerize ako dahil sa kagandahan niya... Na para bang nabihag ako ... Wala na akong magagawa kundi ang pumunta sa party niya....

One down... Two to go....

I was looking forward para sabihin ang good news kay Rina...

Nang makita ko si Roxelle sa isang bench na nag iisa....

Roxelle???

Tawag ko sa kanya habang kumakaway...

Ikaw pala leila??? Bakit ka naparito???

Wala ... Nakita kasi kita na nagiisa kaya baka kailangan mo ng karamay... Kung gusto mo maging bestfriend na lang tayo kasama si Rina para naman maging masaya ka... Ngumiti siya sakin at niyakap...
Uhm by the way... Dahil nandito ka naman ... Gusto ko sana kiyang imbitahan sa 18th Birthday ko???

Huh?? Birthday mo pala ngayon???

Sorry ahh. Uhm Happy Birthday na lang... I really appreciate what you did ... Sige pupunta ako...

Talaga ??? aasahan ko yan... Sige.. Pupunta mo na ako kay Rina may sasabihin lang ako...

Habang binubuksan ko yung pintuan ng Classroom ni Rina..

Nakita ko si Rayver na nakikipagusap sa mga nerd na lalaki sa Comfort Room ...

Alam ko na , na hindi lang siya nakikipag usap sa kanila kundi nakikipag bayangan... Hindi ko na maisip kung anong pwedeng gawin ni Rayver sakin baka saktan niya lang ako pag nakialam ako sa kanyang mga balak... Hindi ko naman matiis na pagabusuhan lang nila ang mga lalaking yun...

Lumapit ako sa kanila para tulungan yung mga lalaking inaaway...

Hey Rayver ... Do u wabt to hang out with me???

Tanong ko sa kanya habang nag wink sa kanya...

Wait pare may aasikasuhin lang akong malaking problema...

Sabi niya sa mga kasama niya habang papalapit sakin...

Umakbay si galing sa likuran ko... At dinala ako sa School Garden...

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon