Ang chickboy naman pala tong Rayver nato ang daling kunin ang atensyon niya...
Kaya napadali ang plano ko para i settle...
Uhm Rayver... By the way ako nga pala si Liliana... I will be turning 18 specifically today...
Alam ko na ang pangalan mo.. Pinag usapan kasi....
Ano??? Anong pinag usapan wala ... Alam ko na yung pangalan mo kasi ikaw yung pinaka maganda sa Campus .. Sino namang lalaking hindi makakakilala kay Liliana Sarmiento ???
Uhm grabe ka naman hindi naman ganon ka popular at maganda...
Sabi ko sa kanya habang hinihimas ang kamay niya...
Uhm i just wanted you to be invited sa Birthday ko this Afternoon...
Of course... Basta ikaw...
Haay salamat... Madali lang pala kausap tong lalaking to...
So its settled... Uhm aasahan kita sa Birthday ko...Sige see yahhh later...
Ano ba tong ginagawa ko sa sarili ko ... Parang nagiging flirt na ako... Magiging ganito yata ako... Napapachallenge ako... Uhm okay... 2 down 1 to go...
Mapapachallenge talaga ako dito sa pangatlong lalaking to... Pa hard to get...
Hindi ko naman kayang i gave up na ang plano ko.. Dahil nasimulan ko na naman .... Tatapusin ko na lang...
Pumunta ako kay Rina para sabihin ang Good News hindi na kasi ako nakapag hintay...
Were so very cruel ... Na para bang pinapaiikot namin sa kamay namin ang tatlong lalaking yun...
I was at the Cafeteria dahil alam kong dun yung last level ko para matapos ang plano ko...
Okay James humanda ka na...
Nagsisigawan ako sa ilalim ng Cafeteria dahilbpalabiro akong nagpapanggap na may ipis sa Sahig..
Ahhh... Nagsisigawan ako patungo sa kanya at nagpapanggap at nahulog sa table niya..
Ouch... Ano ba to ang disgusting...
Napapikit naman ako sa sobrang takot na mahawakan... I was bumped to him and said...
Ohh i'm sorry... Hindi ko sinasadya may ipis kasi sa sahig...
Hindi ka naman tatalbo at mahihulog kung walang ipis sa sahig diba???
Haaay... Nag activate na naman ang kasungitan ng lalaking to...
Nagpatuloy lang siya sa pagkain... Habang ako nakahiga lang...
Hindi mo ba man lang ako tutulungan... ??? I mean can u help me James??? Its so sakit talaga...
Really.. Parang wala naman nangyari...
Pero i think nagpapapansin ka lang sakin noh???
Ang yabang talaga ... Pero i don't want to mess up my plan...
Uhm.. What??? Hindi noh... Its just happen lang naman na nabungoo ako sa'yo..
Uhm pls... Get out of here...
Ayyy. Nakakapikon...
Uhm James... May party sa bahay namin gusto ko lang sana kitang imbitahan sa Party ko...
Pagyayaya ko sa kanya habang pinapalapit yung mukha ko sa kanya...
Ok ka lang ba??? Don't tell ... You just wanted me to be your boyfriend... ???
No not really... Ang kapal naman pala ng mukha nitong lalaking to...
Ayokong pumunta may gagawin pa ako mamayang gabi...
Umalis siya sa harapan ko... Parang hindi nagtalab yung pagpapacute ko sa kanya... Sayang... Pero babawi ako next time... But still yung dalawa pupunta... Hahaa...
Makakaganti na rin ako sa pangaapi nila sakin...
~~~~~~...???
BINABASA MO ANG
High School Hook Ups
Teen Fiction[!!!] High School by : plazajoshua22 Date Started : February 4, 2015 Date Ended : ----- --, ---- Dear Readers, This Story is based on what A Life of High School Student we're Facing... And I know all of you here we're aware that this Story is Rated...