Chapter 23

69 6 1
                                    

Naging mas palaban na ang nga lalaking yun dahil naging malaki pa ang sitwasyon... Alam ko naman na hindi nila mapigilan ang kanilang sarili na pagli-itin lang sila namin... Hindi naman ako mag aakalang hindi sila gaganti... Alam ko .. na mas worst pa ang gagawin nilang ganti... Pero ang mga unang binibigyan ko ng pansin ay yung ginawa ko kay Roxelle sa mga oras na hindi ko siya nakakausap.. Parang lubusang nasisira ang mga pagtingin niya sa mga katulad ko...

Callum's POV

Shiit... Nabiktima kami ng kalandian ng babaeng yun ... Hindi ko naman naisip ang kahahantungan ng mga balak niya... Akala ko mag cecelebrate lang ng debut niya ... Pero nagkakamali ako.. Imbis ang pagkain ang kanilang dapat pagfiestahan ... Ako ang napiling pagsaluhan... Heto ... Kaming dalawa ni Rayver basang basa o naging colorful dahil sa pinturang inilagay ng dalawang yun sa pintuan ng room niya... Nakakainis yung babaeng yun... Pero hindi naman namin kayang manggulo sa Condominium na yun... Mapapahiya lang kaming dalawa ....

Rayver's POV

Nabisto na naman ako ng flirt na babaeng yun... Imis na ako ang gumawa ng mga prank sa kanila .. Ako pa ang nabiktima ng mga ginagawa kong katangahan... Mag aakala ka naman na yun pala ang gagawin sayong ganti laban sa mapaapin naming grupo... Alam kong marahas kami pagdating sa mga ganung bagay .. Pero ayaw ko namang matapakan ang pagkalalaki ko...

Alam ko naman na ginawa ni Liliana ang pagfiflirt niya samin dahil para makuha ang loob ng katulad naming mga lalaki... Mga babae kasi ang kahinaan namin.. Alam mo kasing madali lang makuha ang loob namin kapag binibigyan kami ng atensyon nila... Gaya na lamang ng ginawa ni Liliana sa School... Madali lang ako nakasagot...

Nandito kami sa loob ng room ni Callum para pag usapan ang mga nangyari kagabi... Doon na kasi ako natulog dahil malayo pa yung bahay ko...

Nagising ako na may hinagpis sa damdamin dahil sa ginawang pagkakamali ko... Yun ay ang pag oo sa inalok na imbitasyon sakin ni Liliana... I was covered in Green Paint kaya naligo muna ako sa banyo ni Callum... Lumbas ako na naka topless...

Uy Callum may deodorant kaba diyan???

Uhhhmm.. Heto meron ako..

Sabay abot sa kanya...

Salamat ah... Nakakainis talaga yung babaeng yan..

Tinitiis ko ngang manirahan sa tapat ng room niya kahit may bad record pa kami sa isa't isa...

Sige pare... Ligo muna ko...

Oh... Sige..

Nagmamadali siyang pumasok ng banyo...

May extrang damit kaba diyan.. Pwede bang manghiram???

Oo sige kumuha ka lang diyan sa Closet ko...

Baka isabay mo na rin pagkuha yung underware...

Hindi naman pare...

Pagtatawang sabi ko habang namimili ng isusuot..

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon