Chapter 32

36 3 0
                                    

Ang daming feeling close... Gumagawa ng convo para lang mapansin...

Pero back to business muna tayo dito kay Liliana...

Ang sarap niyang upakan...

Pero ipagpaliban muna natin... Babae siya kaya dapat nating awayin smoothly..

Yung parang laro lamang friendly competitiin lamang para naman walang mahiya..

Pero dahil sa nagigigil ako na sabihin sa kanya ang lahat ng nalalaman ko...

Ewan ko nga lang kung may clue siya sa sasabihin ko...

Dahil ang utak nito.. Ang liit lamang parang..

Uod lamang...

Haay.. !!

Ang yabang talaga ng babaeng to..

Pero agad naman siyang nagpakalayo layo sakin...

Pero..

Wow!!

Siya pa yung nagpakalayo layo... Siya na nga yung nilalapitan siya pa yung bitter...

Agad naman akong pumunta ng Gym..

Para naman makapag relax at magpakalakas lakas ng katawan..

Ilang fats na kasi ang nangingibabaw sa tiyan... Nawala na yung six pack abs ko.. Gagamitin ko pa naman yung charm ..

Para maakit yung mga babae... Pero ...

Sa totoo lang..

Pupunta ako dun dahil sasabihin ko kay James ang nangyari... Nakakabilib kasi tong lalaking to...

Hindi tinatablan ng power of love...

Ayun..

Naging oey na tuloy ako... Eto kasi parang bato..

Mahirap biyakin ang puso kasi already na biak..

Alam ko namang nagka girlfriend siya noon..

Pero nag break na sila...

Ang sweet sweet pa naman nila.. Lagi nga silang nanonood ng sine ..

Oo ...

Alam ko yun ..

Dahil lagi nilang sinasama kami..

Pero ayaw naming mak distorbo sa kanilang sweet moments..

Alam mo kasi tong kaibigan ko... Parang barbie...

Pag may lalaki ...

Lagi na lang siya pinapares sa kanya...

Ang yaman kasi nila...

Hindi pwede na mahirap ang magiging girlfriend niya...

Kasi naman ..

Ano namang magiging reaksyon ng mga magulang ni James???

Eh di mapapahiya lang ang mga magulang niya sa mga kamag anak nila...

Lilana's POV

Nakakainis talaga tong si Callum... Pati pa naman dito sa Mall.. Nandito rin siya... Hindi ko na talaga kayang pagbigyan ng pasensya tong lalaking to...

Alam ko namang may pagtingin pa rin siya sakin kaya nagpapapansin...

Hindi ko kasi kayang tanggapin siya....

Haha !!! pero choosy na ako ngayon...

Lagi na kasi ako sinusundan ng dalawang yun... Pagkatapos kong pahiyain sila...

Pero alam naman nila na naghihiganti lang naman kami sa pang aapi nila... Ano namang masama dun??

Bakit??? Kung sila nga nangunguna lang makipag away.. Kami walang kibo... Pero pag sila naghiganti... Well, siguro naman may biase siya.. Alam mo naman yung mga taong mahilig sa mga babae ... Pinapaboran pa sila .. Kahit na sila pa yung may kasalanan .. Ano namang madadatnan ko kung may magbibigay atensyon sakin??? Haaayyyy... Mga lalaki nga naman.. Pag may kailangan... Nagaapura.. Eh wala na talaga akong magagagawa diyan... Dapat na talaga bigyan ng pansin yang lalakung yan.. Or else forever na akong magiging

Alam mo yun... Nagpapaliit liitan... Lagi na lang nilalait..

Rina's POV

Hindi ko maiwasang gumaya na lang kay Roxelle... Kasi siya.. Marami ng mga lalaking nagtitinginan kahit saang sulok.. Pero hindi ko naman dapat gayahin ang pagka flirt niya.. Auoko namang maging bad sa pananaw ng mga lalaking namemeet ko.. Nakakahiya kaya... Alam kong nagkulang ang mga lalaki sa pagmamahal sakin ... Siguro hindi ko naipapakita ang buong self ko.. Yung kaudlot udlotan ng pagkababae ko... Alam mo naman ako... Choosy... Lalo na sa face... Ayoko kayang magmahal kung pangit naman ang minamahal ko... Uhhhh.. Para ngang hindi ako makakatulog sa gabi kung magkakami... Hissshhh... I get.. I won't choose person with a "Yucky" face... Hindi ko kaya talaga...

Pero... I need to be just like Roxelle... So i rapidly went to the Mall to buy some of that accessories.. Pero parang mahal yata... Pero... Wala namang nabibili ng iba na hindi ko kayang bilhin.. You know naman na rich ako.. Pag anong gusto ko.. Dapat makukuha ko.. Alam mo naman na nagiisa lang akong anak ng Mommy at Daddy ko.. Hindi naman ako spoiled brat.. Ang oey ko kung ganun.. Kaya nga na meet ko tong si Liliana.. Siya lang yung nag iisang kaibigan ko na nakakaintindi sa anumang nararamdaman ko... Kasi iponagtatanggol namin abg aming mga sarili.... Pero for sure hindi naman kami lagi lang nag papaapi.. Meron naman kaming ibubuga eh.. Hindi lang namin gagawin sa iba dahil ikakasakit lang ng kanilang kalooban yun.. Kaya gagawin lang namin sa mga taong umaapi samin... Alam mo yang mga lalaki... Abot langit ang pride.. Kala mo naman kung sino.. Eh butas nga yung brief... Pero back to us..

Oo nga pala.. Nandito na kami ngayon sa entrance sa tapat ng Mall na to.

Hindi ko naman inakala na sasalpot agad tong si Callum at biglang hinatak ang kamay ng kaibigan ko... Pero binigyan ko muna sila ng time .. Para naman mag kaliwanagan sila... Hindi kasi ako yung tipong nakikisingit sa isang usapan...

Pero ... Naiihi na talaga ako at.. Para ngang nag aaway na yung dalawa... Kaya hinatak ko na lang si Lilian papalayo kay Callum.. Baka ano pang gawin nila dito sa Mall.. Andami pa namang tao.. Baka pati ako mapapahiya..

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon