Chapter 31

58 4 0
                                    

Hanggang sa..

Hinalikan niya ako bigla...

5 seconds after .. Binitawan niya ang mukha ko at bigla kong niyakap siya...

Nagsisisi na ako ..
Nagsimula na nga akong mahulog sa kanya..
Parang nawala lang lahat ng hinalikan niya ako..

Ang sarap sarap sa kalooban na pinapatawad ka na niya sa kabila ng lahat ng mga ginawa ko..

Pero ...
Ang hindi ako maka get over... Ay yung matamis na kiss galing sa mapupulang labi niya...

Napatulala naman ako at napatingin sa mga mata niya...

Ba't mo ako hinalikan???

Tanong niya sakin habang hinahawakan na naman ang kamay ko...

May gusto ka ba sakin??

Additional pa na tanong niya sakin..

Napa walang kibo ako sa pagkaka bitaw ko sa halik namin..

Ano ba talagang namamagitan satin..

Tanong niya sakin....

Umalis ako ng Restaurant.. Habang hinahabol niya ako..

Ano ba 'tong nararamdaman ko ..
Imbis na kamuhian ko siya... Lalo niya akong napalapit sa kanya..
Hindi ko nga alam kung bakit ako pa ang nakatadhanang makasama siya..

Akala ko ito ay isang laro lamang.

Ngunit sa palagay ko parang totoo tong nararamdaman ko para sa kanya..

Hindi kailanman naisip na maaaring mahulog ang loob ko sa kanya ..

Hindi kailanman naisip na ang isang ugok na lalaki 'to ay magiging aking personal na kaaway...

Pero .. Siguro nag build up yung attraction namin dahil sa pang aasar na dinadatnan ko araw araw .. Kapag nasaan ako .. Nandun siya.. Pero sa kay rami raming babae dito sa campus na mahirap, panget .. Pero bakit ako pa ang nakuha niyang biktimahin.. Siguro.. May pagnanasa lang siya sakin.. O baka naman nag papapansin lang siya..

Siya kasi yung unang kumakausap sakin.pagdating ko ng school..

Pero .. Lagi naman akong tahimik.. Hindi ko naman inilalahad yung damdamin.. Yung mga nararamdaman ko habang inaaway niya ako..

Pero ngayon.. Hindi ko ma explain ang nararamdaman ko parang mixed emotions kumbaga...

Ngunit ano namang madadatnan ko kapag naging kami??

Eh di .. Lagi lang kaming nag banangayan..

Pero wait...

Nagbago ang pananaw ko sa kanya nang malaman ko ang nararamdaman niya habang nasa restaurant ako .. Pero bakit lagi akong kabado... Yung puso ko lagi na lang nag beat.. Parang hindi ko kayang sikmurain ang pang aasar niya...


[Para Clear]

Hindi na itinuloy ni Roxelle ang kanyang paghihiganti... Dahil naisip niya ang lahat ng mga pangyayari na silang dalawa ay laging magkasama... Siguro nga .. May tinatagong kaakibat na pagtingin itong dalawa... Pero paano kaya malalaman ang kanilang mga feelings sa isa't isa kung patuloy lang sila magbabangayan... Ewan ko lang kung silang dalawa ang magkakabalikan sa bandang huli... Pero sabi nga nila... May mga taong inaaway at may minamahal... Pero paano mo mamahalin ang kagaya niya na lagi na lang pang aapi anhg ginagawa..???

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon