Chapter 16

40 3 0
                                    

Pero habang naglalakad kami patungo sa Basketball court nakita ko yung babaeng nakita ko sa Park nung mga nakalipas na araw..

Napatanong ako kay Liliana kung bakit kasama ng mga lalaking yun si James at yung nambully kay Roxelle kanina...

Bakit kayo nandito mga babaeng asungot???

Bakit sa inyo ba tong paaralang ito???

Hindi ...pero may karapatan kaming ipagdamot sa inyo to...

Wait.. Napatanong ako sa kanila... Bakit ka kasama ng mga lalaking to..

Tanong ko sa kanila habang bibababa ni Liliana at Callum ang Cellphone nila ... Kanina pa kasi silang nakatunganga sa cellphone nila...

Ikaw...!!!!
Ikaw...!!!!

Ikaw na naman???

Sabi ni Liliana kay Callum habang sumagot naman ito...

Bakit??? Ano bang ginawa ko???

Wala naman... Sabi ko na nga ... Hindi mo talaga ako titigilan...

Sabi ko sa kanya ng malakas...

Bakit babaeng paslit may magagawa ka ba para gumanti sakin... Sabi ko na nga sayo hindi kita titigilan...

Sagot niya sakin ng malakas...

Brad sino ba yan... Bat ko kilala.. Tanong ni James kay Callum... At parang bestfriend pa niya yubg babaeng nakita ko sa park...

Girl... Bakit mo siya kilala???

Tanong ni Rina sakin ng pabulong...

Siya lang naman ang stalker ko sa Facebook... Twitter at Sa iba pang networking sites...

Sabi ko sa kanila na parang nagyayabang...

Brad... Stalker mo yang babaeng yan... Kaya pala andaming posts mo sa Facebook at Instagram... Ang tindi mo naman brad...

Tumahimik nga kayo kundi paguupakan ko yang mga mukha niyo...

Para malaman niyong lahat... Siya yung stalker na hindi ko alam na isang lover???

Pero sorry hindi ko siya type ... Kaya..

Naputol kong sagot sa kanya habang nagsalita agad siya..

Hindi naman kita type.. Ehhh. Alam ko namang hindi ka nararapat sakin...

Tara na nga mga pare... Masisira lang ang araw ko dito sa babeng to...

Nagmamadaling sabi niya sa mga lalaking yun.. Habang lumalayo sila samin...

Girl... Siya ba yung lalaking nag blockmail sa yo??? At kasama pa niya yung mga unghang na yun...

Alam mo bestie... Nagtanong ako all about them... Sila pala yung mga Slammers??

Slammers???

Tanong ko sa kanya..

Oo... Sila yung mga popular na grupo sa eskwelahang ito... Like they rule this School...

Sabi niya sakin na parang nangangamba...

Tama ba tong ginagawa natin .. Ang pakikipagaway sa kanila???

Sama niyang tanong sakin...

Oo naman ... Sila pala ang nagrurule ng eskwelahan nato... Pero hindi ngayon... Maghihiganti na ako sa lalaking yun... Hindi ko na kayang pagtripan lang ng mga lalaking yun ang mga bestfriend ko kasama na si Roxelle dun... Humanda sila sa Sweet Revenge ko...

Pagtatawang sabi niya habang papalapit na kami sa loob ng Cashier ng Cafeteriang ito...

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon