Chapter 38

41 3 0
                                    

Ano namang kondisyon yun??

Dapat maging girlfriend kita sa isang buwan at hindi ko guguluhin ang buhay ng bestfriend mo.. That's the exchange..

Ok lang naman kung maging girlfriend ako nitong mokong nato.. Pero baka may rules ang pagiging girlfriend ko sa kanya.. Pero para to kay Liliana kaya gagawin ko ang lahat para sa kanya.. Hindi ako matatawag na kaibigan kung hindi ko 'to gagawin..

Oo sige na .
Pero dapat mangako ka na hindi ka gagawa ng malisyosong act na mag papadumi ng background ko.. At ang importante. Dapat mong gawin ang pinag usapan mo?? Ang hindi na awayin si Liliana?? So deal??

Deal!!

Roxelle's POV

Hindi ko alam kung ano ang namumuo sa damdamin ko kay Rayver.. Nung mga araw na magkasama kami sa Bar.. Lagi siyang nakikipag usap sakin at sinasabi sa akin ang mga problema niya.. Hindi pa ako naka meet ng isang taong nakikipag share ng mga thoughts at damdamin niya sa buhay.. Pero nang magkabangga ang mga mata namin ng mga oras na yun.. Hinalikan niya ako.. Hinalikan niya ako ng ilang segundo ng kanyang matatamis, mapupula at malambot niyang labi.. Pero napadali naman ako bumitaw sa pagkakahalik niya sakin at agad na lumabas ng bar..

Nagpunta ako ng park nang mag text siya sakin..

Asan ka na ba??
Bakit ka lumayo??

Hindi ko alam ang naging reaksyon ko.. Pero nag isip isip muna ako kung tama ba 'tong ginagawa ko sa sarili ko
. pero alam ng puso ko kung anong magiging desisyon ko sa mga sandaling yun...

James POV

Hindi ko alam talaga ang gagawin ko.. Naging blanko ang pag iisip ko na para bang wala akong magawa..

Pumunta ako sa Library para sabihin ang mga nararamdaman ko ng mga nakaraang araw kina Callum at Rayver...

Nakaabot ako ng Library ng makita ko sina Callum at Rayver na hindi nag uusap..

Nang nakaupo ako sa upuan.. Nagsalita agad ako..

Alam niyo ba na parang may nag iba sa mga itsura niyo??

Akala ko ba na may sasabihin kayo at may sasabihin rin ako sa inyo..

Inlove yata ako..

Inlove yata ako..

Inlove yata ako..

Sabay kaming tatlo na nagsalita..

Pagkatapos ng ilang araw na hindi kami tatlong nag usap.. May mga love life na pala kaming tatlo

. pero alam ko na alam namin ang ginagawa namin.. Dahil.parang totoo na yata ang mga nararamdaman namin ngayon na nagkaalaman na ..

Si Callum naman.. Pagkatapos ng dalawang week.. Eh meron na palang mga gf ang mga kaibigan ko..!!

A/N

Please vote my Story and write your Comments in the box.. And support this story..

Sorry kung ngayon lang ako nakapag update..

Tnx..

-plazajoshua22

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon